Trà mật gấu dây thìa canh Sadu - khắc tinh của bệnh tiểu đường
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Trà mật gấu dây thìa canh Sadu - khắc tinh của bệnh tiểu đường

Đã cập nhật: 19 thg 9, 2022

Theo thống kê, cứ 5 giây lại có một người mắc bệnh đái tháo đường, cứ 10 giây lại có một người chết vì bệnh và cứ 30 giây lại có một chi bị mất vì bệnh đái tháo đường. Trong năm 2019, ước tính hơn 4 triệu người trong độ tuổi từ 20-79 đã tử vong vì các nguyên nhân liên quan đến đái tháo đường.


Tỷ lệ người mắc bệnh đái tháo đường đang gia tăng nhanh chóng. Bệnh không chỉ xuất hiện ở các thành phố lớn mà xuất hiện ở hầu khắp các tỉnh từ miền núi đến trung du, đồng bằng.


Theo các chuyên gia, điều trị đái tháo đường gồm 3 trụ cột chính là chế độ ăn, chế độ luyện tập và phương pháp điều trị. Trong đó, dinh dưỡng là yếu tố quan trọng, đóng vai trò rất lớn trong việc bình ổn các chỉ số đường huyết.


Ngày nay, sự kết hợp đông - tây y trong điều trị tiểu đường đang là xu hướng được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Theo các chuyên gia, khi dùng thuốc tây kết hợp đông y, sẽ giúp đường huyết hạ về ngưỡng an toàn nhanh hơn, từ đó giúp giảm nguy cơ biến chứng. Một số trường hợp người bệnh dùng kết hợp đông - tây y đã giúp giảm liều của thuốc tây, từ đó giảm các tác dụng phụ không mong muốn và giảm được ảnh hưởng xấu lên chức năng gan, thận của thuốc tây và trà mật gấu dây thìa canh của Sadu chính là lựa chọn tuyệt vời giúp duy trì đường huyết cho những người mắc bệnh tiểu đường để yên tâm sống vui, sống khỏe.


Cây mật gấu: có tên khoa học là (Vernonia amygdalina Del., hay còn được gọi là cây lá đắng) được sử dụng làm thuốc từ rất lâu trong y học dân gian ở một số nước châu Phi và châu Á, trong đó có Việt Nam. Có tác dụng điều trị bệnh tiểu đường rất hiệu quả.


Theo Đông y, lá cây mật gấu có vị đắng, tính hàn, mùi rất đặc trưng. Được sử dụng trong các bài thuốc điều trị viêm đường hô hấp, rối loạn tiêu hoá, các bệnh lý đại tràng, viêm nhiễm ngoài da, ho khan, ho có đờm…


Các nghiên cứu gần đây cho thấy rằng, lá cây mật gấu là nguồn rất dồi dào: vitamin A, B1, B2, C và E, acid amin, chất khoáng sắt, đồng, kẽm, mangan, clo, magie,… Các hợp chất có hoạt tính sinh học của lá gồm alkaloids, saponin, glycoside, flavonoid, coumarin, terpen, glycoside, steroid, acid phenolic, anthraquinone, sesquiterpen (chống ung thư), xanthone, edotide, lignan.


Nhiều nghiên cứu đã ghi nhận lá mật gấu trị tiểu đường type 2 khá tốt. Bên cạnh đó, dược liệu này còn làm giảm nguy cơ mắc các bệnh mạn tính, đặc biệt là ung thư vú, ung thư cổ tử cung, viêm gan, suy thận; trị rối loạn tiêu hóa; giảm huyết áp; lợi tiểu; chống viêm và giảm mức cholesterol xấu cho cơ thể,…


Dây thìa canh đứng đầu trong danh sách thảo dược tốt cho bệnh tiểu đường. Dây thìa canh có tên khoa học là Gymnema Sylvestre là thảo dược quý được sử dụng nhiều trong y học, có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả.


Dây thìa canh có nguồn gốc từ các khu rừng nhiệt đới của Ấn Độ, Châu Phi và Úc, thân gỗ, bụi leo. Mang tên tiếng Hindi có nghĩa là “kẻ hủy diệt đường”. Trong hàng ngàn năm, lá của loại thảo dược này được sử dụng trong y học cổ đại Ấn Độ. Là phương thuốc đặc trị các loại bệnh khác nhau, bao gồm bệnh tiểu đường, sốt rét hay bị rắn cắn. Một loại thảo mộc được cho là có thể ức chế sự hấp thụ đường. Làm tăng lượng insulin trong cơ thể, tăng sự phát triển của các tế bào trong tuyến tụy. Ngoài ra, dược liệu này còn trở thành đối tượng nghiên cứu phổ biến trong y học phương Tây.


Trong dây thìa canh có chứa hoạt chất gymnemic có tác dụng kích thích sản xuất insulin nhờ sự tác động vào tế bào Beta của đảo tụy Langerhans. Điều này có tác dụng làm giảm lượng đường trong máu, giúp cơ thể thiết lập được hệ cân bằng đường huyết tự nhiên.


Ngoài ra, acid gymnemic còn có tác dụng ngăn chặn vị ngọt của đường bằng cách tương tác với các thụ thể vị giác trên lưỡi. Từ đó, hạn chế cảm giác thèm ăn ngọt giúp giảm lượng đường dung nạp vào cơ thể người bệnh.



Trà mật gấu dây thìa canh của Sadu được kết hợp hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên như mật gấu, dây thìa canh, cà gai leo, cỏ ngọt, tất cả đều lành tính, không gây độc hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của Bộ Y Tế.


Đặc biệt sự kết hợp hoàn hảo từ 2 loại thảo dược quý "cây mật gấu""dây thìa canh" được mệnh danh là kẻ "hủy diệt đường số 1" giúp nhân lên công dụng kép được tích hợp trong cùng một sản phẩm làm cho hiệu quả sử dụng được nhân đôi. Trà mật gấu dây thìa canh của Sadu được bào chế dưới dạng túi lọc, rất tiện lợi cho việc sử dụng, chỉ cần hãm với nước sôi từ 3-5 phút là có ngay 1 cốc trà thơm ngon, lại có thể hỗ trợ chữa được căn bệnh đái tháo đường, rối loạn lipid máu và hỗ trợ, điều trị cao huyết áp.


Ưu điểm vượt trội của Trà mật gấu dây thìa canh Sadu được thể hiện ở chất lượng sản phẩm, đảm bảo được nguồn gốc, xuất xứ. Nguyên liệu được trồng theo tiêu chuẩn hữu cơ, an toàn và đảm bảo giữ được dược tính cao nhất (không chứa phụ liệu hay hóa chất độc hại, không gây tác dụng phụ, đặc biệt đảm bảo an toàn cho người sử dụng). Sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn Ocop 4 sao, giúp khách hàng yên tâm sử dụng để phòng và ngăn ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường.


Theo thống kê, những chi phí và thiệt hại do một bệnh nhân tiểu đường gây ra có thể lên tới 40 triệu VNĐ mỗi năm. Qua đó đủ để thấy được phần nào gánh nặng của căn bệnh này đối với gia đình và xã hội. Chính vì thế, hãy chủ động phòng ngừa bệnh tiểu đường ngay từ hôm nay với trà mật gấu dây thìa canh Sadu, là cách tốt nhất để tránh được tất cả những tổn thất về sức khỏe, tinh thần và thiệt hại về kinh tế mà căn bệnh này có thể gây ra.

40 lượt xem0 bình luận
bottom of page
Chat ngay