SADU có gì khác biệt ???
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

SADU có gì khác biệt ???

Khi bắt đầu khởi nghiệp, các chuyên gia thường khuyên rằng phải tạo ra sự khác biệt: sản phẩm khác biệt, dịch vụ khác biệt, chiến lược kinh doanh khác biệt. Tóm lại, tất cả những khác biệt đó sẽ tạo ra GIÁ CẢ KHÁC BIỆT.


Sadu bước vào ngành chăn nuôi KHÔNG KHÁNG SINH sau rất nhiều các cơ sở chăn nuôi khác. Sadu không có quá nhiều thứ KHÁC BIỆT đơn giản là chúng tôi không đề cao tới sự khác biệt về “loại hình sản phẩm” kinh doanh. Sở dĩ như vậy là vì sản phẩm trứng gà đã rất phổ biến trên thị trường, là món ăn quen thuộc từ bao đời nay, từ thành thị cho đến nông thôn, đâu đâu cũng có thể bắt gặp trong mỗi gian bếp của các gia đình việt.


Có chăng thứ KHÁC BIỆT duy nhất từ SADU nằm ở “Chất lượng sản phẩm”. Đó chính là những quả trứng gà thảo dược sạch, thơm, béo ngậy, giàu dinh dưỡng và đặc biệt khi ăn không hề “TANH” ngay cả khi ăn sống. Đặc biệt hàm lượng Cholesterol thấp chỉ bằng 1/3 trứng gà thường. Nó khác biệt hoàn toàn so với tất cả những loại trứng gà khác trên thị trường.



Như các bạn đã biết, khi bước vào ngành chăn nuôi KHÔNG KHÁNG SINH - SADU luôn trăn trở làm sao để hoàn thành mục tiêu lan tỏa một ngành chăn nuôi có ích cho cuộc sống? Đầu tiên sản phẩm làm ra phải từ những con người yêu thích ngành chăn nuôi này. Với niềm khát khao cống hiến, mang lại giá trị cho đời.


Những con người Sadu luôn khao khát tạo nên những sản phẩm tốt nhất, sạch nhất để cống hiến cho xã hội. Điển hình như bạn Sang là một thiết kế đồ họa có tuổi đời còn rất trẻ và sau khi ăn xong một quả trứng KHÔNG KHÁNG SINH bạn ấy quyết định gắn bó với Sadu ngay tắp lự. Mỗi một sản phẩm hộp, bao bì, nhãn mác bạn ấy làm đều xuất phát từ tình yêu bạn dành cho quả trứng ấy. Nó ngon, nó sạch, nó mang lại cho bạn ấy nhiều ý nghĩa trong cuộc sống tuổi trẻ của mình.


Có chăng điểm KHÁC BIỆT DUY NHẤT nằm ở chỗ Sadu chăn nuôi KHÔNG KHÁNG SINH và tình cờ sản phẩm ngon hơn bình thường. Còn mọi thứ hãy để khách hàng cảm nhận.


37 lượt xem0 bình luận
bottom of page
Chat ngay