Tại sao trứng gà cà gai leo sadu khác biệt hoàn toàn so với trứng gà thường?
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Tại sao trứng gà cà gai leo sadu khác biệt hoàn toàn so với trứng gà thường?

Đã cập nhật: 3 thg 1

Hiện nay, khi mà những thực phẩm không an toàn vẫn đang trôi nổi ngoài thị trường điều đó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Chính vì thế SADU đã nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm SẠCH bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, với sản phẩm độc đáo mang tên trứng gà thảo dược cà gai leo Sadu.


Để tạo ra những quả trứng gà thảo dược thơm ngon và bổ dưỡng, SADU đã áp dụng những biện pháp chăn nuôi gà tiên tiến nhất. Từ thức ăn cho đến nước uống của gà đều sử dụng các thực phẩm tự nhiên, kết hợp với thảo dược giúp cho gà luôn luôn khỏe mạnh và tạo ra những sản phẩm trứng thơm ngon bổ dưỡng.


Trứng gà thảo dược cà gai leo Sadu được nuôi trong môi trường hoàn toàn khác biệt : Không sử dụng kháng sinh trong suốt quá trình nuôi, không cho ăn các chất như cám tăng trọng, tăng trứng mà sử dụng hoàn toàn 100% bằng thảo dược và nguyên liệu tự nhiên như cây thảo dược cà gai leo, khôi đốm, tỏi, ớt, ngô, thóc, đậu,… Do vậy trứng gà thảo dược Sadu có những đặc điểm nổi bật khác biệt hoàn toàn so với các loại trứng khác trên thị trường.


Không tồn dư kháng sinh: 100% gà sadu được nuôi bằng cách cho ăn thảo dược kết hợp cùng nguồn ngô, thóc tự nhiên giúp gà mẹ có sức đề kháng tốt, tuyệt đối không sử dụng kháng sinh.


Không tồn dư chất tăng trọng: 100% trứng gà Sadu không có tồn dư chất tăng trọng do không sử dụng cám công nghiệp, xương cá hay mỡ cá. Nguyên liệu đều được kết hợp với các loại thảo dược cùng quy trình khép kín giúp trứng không tanh, thơm ngon, béo ngậy, đậm đà.


Hàm lượng Cholesterol thấp: Kết quả kiểm nghiệm cho thấy, hàm lượng cholesterol chỉ 125,5 mg/100 gram trứng, bằng 1/3 trứng gà thường (đã có giấy kiểm nghiệm).


Khẩu phần ăn của gà đẻ trứng Sadu

So với các trang trại nuôi gà khác thì chắc hẳn ít có đơn vị nào có khẩu phần ăn đặc biệt giống ở Sadu, với 20% hồn hợp thảo dược như: cà gai leo, hoàn ngọc, tỏi, khôi đốm, mật nhân, quế, lá đắng. Còn lại các thành phần khác chiếm tỉ trọng cao gồm có ngô đỏ Sơn La chiếm 50%, Cám gạo tươi chiếm 15%, khô đậu chiếm 15%.


Nhờ khẩu phần ăn đặc biệt, kết hợp với các dược liệu sạch, tự nhiên mà gà mẹ có sức đề kháng tốt, chống chọi được với bệnh tật, sản sinh ra những quả trứng gà thảo dược sạch, thơm ngon tự nhiên.





Ngoài ra trong quá trình chăn nuôi gà đẻ trứng, để tạo ra những quả trứng khác biệt, Sadu đã tuân thủ "4 tiêu chí trong chăn nuôi" độc nhất vô nhị tại Việt Nam.


Thứ nhất, trang trạng luôn phải trong tình trạng mát mẻ, sạch sẽ. Toàn trang trại sẽ được lắp đặt hệ thống điều hòa, để giữ nhiệt độ nằm trong ngưỡng 25 – 32 độ C. Đây là mức nhiệt độ giúp gà phát triển và sinh trưởng tốt nhất, đã được các nhà khoa học châu Âu, Mỹ và Việt Nam chứng minh.


Thứ hai, về khẩu phần ăn uống. Gà trong trại sẽ được ăn thực phẩm sạch, nhiều loại thảo dược được chọn lọc, như ngô tẻ đỏ Sơn La, cám gạo tươi miền Bắc, đậu tương rang; tỏi tươi, đinh lăng, khôi đốm, hoàn ngọc, quế, diếp cá, trà xanh, mật nhân, đương quy, nghệ;….


Bên cạnh đó, gà còn được uống nước lọc RO, khử bằng tia UV, tiêu chuẩn còn cao hơn nước uống của con người hàng ngày. Đặc biệt nhất, trong khẩu phần ăn của gà có cà gai leo, một loại thảo dược rất tốt được dùng để tăng cường chức năng gan cho người, loại dược liệu này đã tạo ra những quả trứng của Sadu có chất lượng vượt trội với các phương pháp chăn nuôi thông thường.


Thứ ba, gà sẽ được nuôi với thời gian biểu khoa học. Đàn gà trong trang trại sẽ có“thời khóa biểu” cụ thể cho việc ăn uống, ngủ nghỉ. Đây là cách đã được áp dụng với con người trong môi trường quân đội và hoạt động thể thao để đạt thành tích cao.


Thứ tư, điểm “khác biệt” nhất, là những gà mẹ hạnh phúc tại Sadu sẽ được nghe nhạc hàng ngày. Việc làm này giúp gà mẹ giảm stress, vừa giúp gà tập trung ăn uống. Khi bật nhạc, đàn gà sẽ tập trung ăn uống. Còn nếu nuôi theo cách truyền thống, gà ăn uống không đều. Bật nhạc với âm thanh vừa đủ, cũng giúp gà không bị stress, tiêu hóa thức ăn tốt hơn.


Do dùng hoàn toàn bằng nguyên liệu tươi, ngon kết hợp với 12 loại thảo dược quý, nên chất lượng quả trứng gà Cà gai leo SADU thơm ngon, bổ dưỡng, với hàm lượng cholesterol chỉ bằng 1/3 trứng gà thường và đặc biệt KHÔNG TANH ngay cả khi ăn sống.


Với chất lượng tuyệt vời như vậy, trứng gà thảo dược cà gai leo Sadu xứng đáng được vinh danh là thực phẩm "dinh dưỡng vàng" trong bữa cơm của mỗi gia đình Việt mà bạn không thể bỏ qua. Nó khác biệt hoàn toàn so với những loại trứng gà thông thường ngoài thị trường. Nếu không tin bạn hãy thử và cảm nhận nhé.

67 lượt xem0 bình luận
bottom of page
Chat ngay