Tặng quà gì Tết này?
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Tặng quà gì Tết này?

Tết Nguyên đán Quý Mão đang đến gần. Cũng như bao năm qua, trong quan niệm của người Việt, dù ai đi ngược về xuôi, bôn ba khắp nơi cũng chỉ mong Tết được đủ đầy, sung túc và được đón Tết bên người thân.


Cái háo hức của mỗi dịp Tết chính là sự chuẩn bị để đón chào một năm mới tràn đầy hy vọng, ai ai cũng muốn được mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc. Với mong muốn đó, người Việt lựa chọn những món quà có ý nghĩa để dành tặng những người thân yêu của mình. Đây cũng là cách gửi gắm tình cảm tế nhị tạo nên một nét đẹp văn hóa tặng quà Tết.


Tặng nhau món quà Tết là truyền thống tốt đẹp của người Việt, được duy trì qua nhiều thế hệ. Món quà quý giá nhất ở ý nghĩa về mặt tinh thần, những lời chúc được gửi gắm bên trong. Bởi vậy, không cần những món quà quá cầu kỳ hay đắt tiền, chỉ cần chứa đựng đủ tâm ý của người tặng, người nhận chắc chắn sẽ cảm nhận được một cái Tết diệu kỳ.


Nếu như trước đây, các loại rượu Tây, bánh kẹo nhập khẩu luôn là ưu tiên khi chọn giỏ quà Tết thì nay những thực phẩm sạch: Gạo, thịt, trứng, sữa, rau củ hữu cơ lại được nhiều người săn tìm. Chính vì thế, quà Tết thực phẩm là món quà có giá trị thiết thực không chỉ về mặt tinh thần mà còn thể hiện sự quan tâm của người tặng tới sức khỏe của những người mình yêu quý nhất.


Chính vì vậy, chưa bao giờ vấn đề thực phẩm sạch, an toàn lại là mối quan tâm hàng đầu đối với mỗi gia đình như hiện nay, nhất là dịp tết cổ truyền. Thực phẩm sạch, đặc sản sạch không thiếu nhưng không phải ai cũng biết cách mua, biết cách phân biệt. Chính điều này đã dấy lên phong trào nhà nhà, người người “săn” thực phẩm sạch cho một cái tết an toàn.


Khi cuộc sống ngày càng được nâng cao thì người dân càng quan tâm đến vấn đề sức khỏe và việc lựa chọn quà tặng bằng các thực phẩm sạch là xu hướng tất yếu. Do vậy, những giỏ quà mang những nét đặc trưng trên không chỉ làm đa dạng thị trường giỏ quà Tết mà còn góp phần phát triển ngành Nông nghiệp theo hướng gia tăng bền vững


Tết này bạn đã nghĩ đến món quà nào mua về cho gia đình chưa? Còn gì tốt hơn một món quà về sức khỏe mà ai cũng sử dụng được. Chúng tôi giới thiệu cho bạn sản phẩm trứng gà thảo dược cà gai leo Sadu với những thành phần dinh dưỡng tốt gấp 2 lần bình thường. Đặc biệt loại trứng này thơm ngon, không tanh, hàm lượng cholesterol thấp chỉ bằng 1/3 trứng gà thường, do gà ăn hoàn toàn bằng thảo dược sạch và nói không với kháng sinh.


Sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng từ người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và những người ăn chế độ healthy. Đây sẽ là nguồn thực phẩm lý thưởng cho mọi nhà trong dip tết này. Hãy liên hệ ngay với Sadu để mang món quà sức khỏe tuyệt vời này về cho những người mà bạn trân quý nhất, để Tết thêm vẹn tròn và hạnh phúc bạn nhé.








57 lượt xem0 bình luận
bottom of page
Chat ngay