Cân bằng sức khỏe ngày Tết với trà thảo dược Sadu
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Cân bằng sức khỏe ngày Tết với trà thảo dược Sadu

Đã cập nhật: 11 thg 1, 2023

Ngày Tết luôn gắn liền với tiệc tùng, đây là nét đẹp văn hóa truyền thống khi cùng nhau quây quần bên mâm cơm sum vầy để mừng năm mới, cùng nâng ly với những lời cầu chúc an khang, thịnh vượng.


Tuy nhiên, mặt trái của nó là các bữa tiệc liên miên, kéo dài từ nhà này qua nhà khác trong suốt những ngày Tết. Tiêc đi liền với bia rượu và đồ ăn chiên xào dầu mỡ khiến nhiều người ám ảnh.Tiệc tùng ngày Tết vừa vui nhưng cũng tạo ra nỗi ám ảnh cho không ít người khi sử dụng bia rượu quá nhiều.Thức ăn Tết cổ truyền như bánh mứt, thịt quay, bánh chưng,… chứa rất nhiều năng lượng và khó tiêu.


Đặc biệt, tình trạng mệt mỏi, nhức đầu, buồn nôn, rối loạn tiêu hóa… sau mỗi “chầu nhậu” do ảnh hưởng của bia rượu và các thức ăn thừa đạm, thừa chất béo từ chiên xào dầu mỡ là vấn đề không nhỏ khiến nhiều người vô cùng khó chịu. Vậy nên, uống trà trở thành việc không thể thiếu vào mỗi dịp tết.

Việc sử dụng các thức uống từ thảo dược tự nhiên để thanh lọc cơ thể sau những buổi tiệc tùng triền miên là cách mà nhiều người đang lựa chọn để giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh, tươi tắn.Với những công dụng giống như thần dược, trà mang lại những lợi ích mà hiếm thực phẩm nào có được. Chúng có khả năng thu nhặt các gốc tự do, bảo vệ gan, phòng chống viêm nhiễm vi khuẩn, virus, chống nấm và dự phòng một số bệnh mãn tính không lây. Các hiệu quả trên có được từ các hoạt chất chứa trong các loại thảo dược điển hình như: cà gai leo, hoa cúc, xạ đen, đinh lăng, hoàn ngọc, diếp cá, dây đau xương, mật gấu dây thìa canh...rất tốt cho sức khỏe của chúng ta.


Ngoài ra, các chất tamin polyphenol có tác dụng giảm cân, chống ung thư tim mạch, viêm khớp, tăng cường chức năng enzim, làm đẹp và trẻ hóa làn da,...Các thành phần có trong trà thảo dược đều chứa chất có lợi cho người dùng. Do đó việc sử dụng trà hằng ngày sẽ giúp chống oxy hóa, an thần, giải tỏa đau nhức và căng thẳng,…Trà thảo dược không chứa caffeine tự nhiên, phù hợp cho cả những người dùng nhạy cảm với chất này.


Do vậy, ngày tết bên cạnh việc thiết lập thói quen ăn uống khoa học, sinh hoạt lành mạnh thì việc sử dụng trà thảo dươc có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, dưỡng tâm, an thần... vô cùng tốt cho sức khỏe của bạn và những người thân yêu. Với những công dụng tuyệt vời từ trà thảo dược đối với sức khỏe, bạn còn chần chừ gì nữa. Hãy liên hệ ngay với Sadu để TẾT này luôn khỏe mạnh và hạnh phúc bạn nhé.


bottom of page
Chat ngay