Cách giải độc gan hiệu quả nhất bằng thảo dược quý
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Cách giải độc gan hiệu quả nhất bằng thảo dược quý

Đã cập nhật: 27 thg 3, 2023

Có rất nhiều yếu tố gây hại ảnh hưởng đến hoạt động và chức năng của lá gan mỗi ngày. Hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia, sử dụng thuốc trị bệnh hoặc ăn nhiều chất béo bão hòa chỉ là những điều kiện “quen mặt” trong hàng tá những nguyên nhân làm tổn thương và suy giảm chức năng gan. Do đó, việc giải độc gan là rất cần thiết để gan khỏe mạnh và hoạt động hiệu quả hơn.


Nếu bạn thấy mình bị vàng da, chán ăn, mệt mỏi, mụn nhọt, mẩn ngứa, rối loạn tiêu hóa… dứt khoát bạn phải giải độc cho gan để bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt là tìm cách giải độc gan hiệu quả nhất. Hiện có nhiều cách giúp giải độc gan hiệu quả nhất, bạn hãy xem những gợi ý dưới đây nhé!


1. Cách giải độc gan bằng cách uống nhiều nước lọc

Một trong những vai trò của nước là vận chuyển chất dinh dưỡng, oxy cần thiết cho các tế bào của cơ thể, và đồng thời giúp đào thải các độc tố qua nước tiểu, phân và mồ hôi. Vì thế, uống nhiều nước là cách giúp gan loại bỏ cặn bã, giúp quá trình giải độc diễn ra nhanh hơn. Mỗi ngày nên uống từ 2-2,5 lít nước, tùy thuộc vào trọng lượng, vận động, môi trường sống cụ thể của mỗi người mà bổ sung lượng nước phù hợp.


Với những người thường xuyên vận động, làm việc ngoài trời, đổ mồ hôi nhiều thì cần uống nước nhiều. Nên tập thói quen uống nước nhiều vào buổi sáng và giảm dần về chiều tối. Nên uống 1 ly nước ấm khi thức dậy và uống thành từng ngụm vừa tốt cho hệ tiêu hóa vừa giúp cơ thể đào thải độc tố dễ dàng.


2. Cách giải độc gan hiệu quả bằng nước ép dưa hấu

Đây là loại nước tuyệt vời giúp cơ thể đào thải độc tố nhờ vào hoạt chất citrulline. Hoạt chất đặc biệt này còn có khả năng tăng cường chức năng gan giúp loại bỏ amoniac, cũng như tất cả các hóa chất độc hại từ thực phẩm, đồng thời bổ sung năng lượng cho cơ thể.


Công thức chế biến dưa hấu cũng rất đơn giản, bạn có thể trộn vài lát dưa hấu với dưa chuột, thêm một ít nước chanh và vài lá bạc hà vào cối xay nhuyễn là đã có ly nước ép dưa hấu mát gan và thanh lọc cơ thể.


3. Cách giải độc gan hiệu quả bằng nước chanh, cam, bưởi

Đặc tính của nước chanh, cam và bưởi là rất giàu vitamin C, một chất chống oxy hóa mạnh. Vitamin C sẽ giúp chuyển hóa những chất độc hại trong cơ thể thành dạng dễ tan trong nước và đào thải qua thận.


Nhờ đó mà giúp giảm thiểu áp lực cho gan khi thực hiện chức năng thải lọc. Để làm tăng thêm hiệu quả giải độc gan, bạn có thể cho thêm mật ong hoặc gừng để kích thích chuyển hóa nhé.


4. Cách giải độc gan hiệu quả bằng nước táo ép

Táo có chứa axit maclic có tác dụng trong việc giải độc cơ thể lại thanh lọc gan. Không những thế, nó còn làm sạch hệ tiêu hóa rất tốt đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất.


Táo còn chứa một lượng lớn chất xơ gọi là pectin có tác dụng tăng cường đào thải các kim loại nặng, từ đồ ăn thức uống hàng ngày giúp giảm áp lực giải độc cho gan.


5. Phương pháp giải độc bằng trà xanh

Trà xanh có đặc tính chống oxy hóa mạnh. Do đó, nó có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ gan khỏi các tác động và tấn công có hại. Bên cạnh đó, trà xanh còn thúc đẩy hoạt động của gan và ngăn ngừa tình trạng tích tụ mỡ trong gan.


Ngoài ra, uống một lượng vừa phải trà xanh hàng ngày còn giúp bạn giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư như ung thư gan, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư đại trực tràng…


Nếu lượng chất độc cần xử lý vượt quá khả năng thải độc của gan, độc tố sẽ tích tụ ngay tại gan. Khi đó, gan sẽ không còn khỏe và đó là lúc bạn cần tiến hành giải độc cho gan bằng những thực phẩm chức năng chuyên biệt hơn. Một trong những cách giải độc gan hiệu quả nhất hiện nay là bằng trà thảo dược quý cà gai leo SADU.

Trà cà gai leo Sadu tiếp năng lượng cho nhà máy thải độc của bạn

Đây là trà thảo dược nổi tiếng số 1 Việt Nam có công dụng thải độc, mát gan, giúp hỗ trợ điều trị hạ men gan và tăng cường chức năng gan, giảm các triệu chứng ăn không ngon, khó tiêu hay mẩn ngứa, mụn nhọt…Ngoài ra, cà gai leo Sadu còn có thể dùng cho những đối tượng hay uống rượu bia và các thuốc có hại cho gan để bảo vệ chức năng gan.


Cà gai leo SADU phù hợp cho các đối tượng có: Chức năng gan bị suy giảm do các nguyên nhân do dùng nhiều bia, rượu, chất kích thích…Trị viêm gan do căng thẳng, khó tiêu hay táo bón, mỡ trong máu cao,…Ngừa và hỗ trợ điều trị viêm gan do thuốc, hóa chất. Trị các bệnh về da như: dị ứng, mụn nhọt, lở ngứa hay nổi mề đay do gan gây ra.


Nếu bạn đang nằm trong số những trường hợp trên, bạn muốn tìm cách giải độc gan hiệu quả nhất, bạn hãy sử dụng trà thảo dược cà gai leo của SADU ngay nhé! Hiệu quả lắm đấy.


----------------------------------------------------------------------------------------------

Hotline :19008952


bottom of page
Chat ngay