Muốn thanh nhiệt, thải độc cho cơ thể đừng bỏ qua cà gai leo Sadu
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Muốn thanh nhiệt, thải độc cho cơ thể đừng bỏ qua cà gai leo Sadu

Đã cập nhật: 27 thg 3, 2023

Mẩn ngứa, nổi mề đay, nám da, mụn nhọt, hay bị sưng viêm nướu răng, lở miệng, cơ thể nóng trong cảm thấy bứt rứt, tiểu ít và gắt, nước tiểu sậm màu, khó ngủ, rụng tóc, chóng mặt, táo bón, nhiệt miệng,... đều là những dấu hiệu cảnh báo cơ thể chúng ta đang nhiễm độc tố và cần được thanh nhiệt, giải độc ngay lập tức.


Theo Đông y, lở ngứa, dị ứng có nguyên nhân do tâm bị nhiệt. Nguyên nhân sâu xa là chức năng tiêu độc của gan và chức năng bài tiết của thận suy giảm với các biểu hiện: người nóng trong, tiểu vàng, có khi tiểu đỏ, người bệnh ít ăn rau và hay ăn những đồ cay nóng, sử dụng các chất kích thích...


Như các bạn đã biết, gan được mệnh danh là nhà máy thải độc diệu kỳ của cơ thể, thực hiện hơn 500 chức năng khác nhau, có thể tự làm sạch, thanh lọc và đào thải độc tố ra ngoài mà không cần tác động nhưng chính điều đó lại khiến gan rất dễ bị tổn thương.


Trước thực trạng môi trường và thực phẩm ngày càng bị ô nhiễm trầm trọng, cơ thể của chúng ta đang phải tiếp xúc với vô số các chất độc hại, khiến độc tố tích lũy và lá gan đã phải “lên tiếng”. Độc tố hầu như có mặt ở khắp mọi nơi xung quanh chúng ta, từ oxy để hít thở, nguồn nước chúng ta uống hay thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày…


Nếu chức năng gan kém, chất độc có thể vẫn tồn tại trong cơ thể do đào thải chậm. Điều này dẫn đến phản ứng của cơ thể như gây ngứa da, nổi ban, đồng thời người dễ mỏi mệt. Chức năng tiêu độc của gan là một trong những chức năng quan trọng để chuyển hóa thức ăn. Khi ta ăn các chất đạm, béo, đường (có nguồn gốc động vật, thực vật)… bộ máy tiêu hoá sẽ phân huỷ các chất đó thành các axit amin cơ bản rồi tổng hợp chúng lại thành các chất của cơ thể người để duy trì hoạt động của cơ thể.


Trong quá trình đó, một số chất độc (chất không mong muốn) được sinh ra nên gan phải chuyển hoá các chất độc đó thành dạng vô hại và đẩy ra khỏi cơ thể theo 3 cách: đại tiện, tiểu tiện và mồ hôi. Nếu chức năng gan kém, chất độc có thể vẫn tồn tại trong cơ thể do đào thải chậm. Điều này dẫn đến phản ứng của cơ thể như gây ngứa da, nổi ban, đồng thời người dễ mỏi mệt.


Nếu các độc tố này tích tụ quá nhiều trong cơ thể, đến một thời điểm nào đó, chúng sẽ khiến bạn mắc phải hàng loạt căn bệnh nguy hiểm do gan không thể xử lý kịp. Chính vì vậy, việc uống nhiều nước, chăm chỉ vận động và tạo dựng thói quen detox cơ thể bằng rau xanh, trái cây và trà thanh nhiệt giải độc gan như cà gai leo là một điều cực kỳ cần thiết.

Qua các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng: Trong số các dược liệu có tác dụng bảo vệ gan thì cà gai leo thể hiện được tính ưu việt tuyệt đối. Là dược liệu duy nhất được chứng minh có tác dụng ngăn chặn xơ gan rõ rệt, thông qua việc ức chế sự tạo thành các sợi collagen. Đồng thời cà gai leo là dược liệu duy nhất được kiểm chứng lâm sàng trên bệnh nhân viêm gan B mạn tính thể hoạt động (được thử tại những bệnh viện hàng đầu quốc gia trên nhiều bệnh nhân). Kết quả lâm sàng cũng rất khả quan: tỷ lệ âm tính cao (mất hoàn toàn vi rút khỏi cơ thể),


Hiện nay, Sadu là đơn vị duy nhất được chuyển giao đề tài nghiên cứu chiết xuất chuẩn hóa cà gai leo, đảm bảo loại bỏ các tạp chất không mong muốn và giữ lại hàm lượng dược chất cao nhất, tinh khiết nhất.


Với vùng trồng lớn nhất cả nước, đạt chuẩn quốc tế GACP-WHO, cùng quy trình chiết xuất chuẩn, Sadu đã cho ra đời: Viên nang cà gai leo Sadu, Cao cà gai leo Sadu, trà cà gai leo túi lọc Sadu và trà cà gai leo hòa tan Sadu cho hiệu quả vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cà gai leo thông thường ngoài thị trường.


Với kinh nghiệm hơn 10 năm trồng thảo dược cà gai leo. Chúng tôi tự tin cung cấp cấp ra thị trường những sản phẩm trà cà gai leo chất lượng, đảm bảo dược tính cao nhất. Trà thảo dược cà gai leo SADU với các thành phần từ thảo dược quý cà gai leo nguyên chất có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể, kích thích tiêu hóa, giúp chị em da dẻ mịn màng, tươi trẻ, giúp lá gan luôn khỏe mạnh.


Do vậy, việc detox cơ thể là một điều cực lỳ quan trọng để bảo vệ sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật, thế nên cả nhà đừng xem nhẹ tầm quan trọng của detox cơ thể nha. Và nếu như các bạn đang gặp các vấn đề về gan thì đừng ngần ngại liên hệ với SADU để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất trong việc chăm sóc sức khỏe cho lá gan của bạn.


----------------------------------------------------------------------------------------------

Hotline :19008952


bottom of page
Chat ngay