Nổi mụn, nóng trong uống gì cho tốt?
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Nổi mụn, nóng trong uống gì cho tốt?

Đã cập nhật: 27 thg 3, 2023

Gan có vai trò quan trọng đối với cơ thể, không chỉ giúp chuyển hóa các chất chúng còn được coi như "nhà máy xử lý độc tố" ra khỏi cơ thể. Khi gan hoạt động tốt chức năng của nó giúp bạn có sức khỏe tốt, làn da sạch mụn và sáng mịn. Nhưng có nhiều lý do gây nóng gan, suy giảm chức năng gan nguy cơ dẫn tới vấn đề sức khỏe thậm chí da nổi mụn.


Như các bạn đã biết, mỗi ngày, chúng ta đã phải “nạp” vào gan quá nhiều chất độc hại, từ rượu bia, chất kích thích, cho đến những món ăn cay nóng nhiều dầu mỡ cũng khiến gan ngày một yếu dần đi. Khi gan không còn chỗ chứa và không đủ khả năng đào thải độc tố thì tất yếu, những chất độc này sẽ được tống ra ngoài làn da. Và biểu hiện chính là những nốt mụn hiện rõ trên gương mặt đáng thương của bạn.


Cà gai leo là thảo dược hàng đầu giúp mát gan, giải độc, đào thải độc tố dư thừa ra khỏi gan rất tốt. Có thể sử dụng cà gai leo để giải độc gan, làm mát gan. Khi gan được làm mát thì hiện tượng nổi mụn do nguyên nhân từ gan cũng sẽ hết. Không chỉ giải độc gan, cà gai leo còn đánh tan mỡ trong gan, bảo vệ và phục hồi chức năng gan đang bị tổn thương, hỗ trợ giảm các triệu chứng men gan cao, xơ gan, viêm gan cấp và mãn tính, viêm gan do virus, viêm gan b, c. Hỗ trợ điều trị bệnh do chức năng gan suy giảm do các nguyên nhân khác như dùng nhiều thuốc tân dược, uống nhiều bia rượu, tiêu giảm mụn nhọt do nóng trong…



Theo kinh nghiệm trong dân gian cà gai leo có tác dụng giải độc, mát gan, đào thải độc tố dư thừa trong gan rất tốt. Vì vậy những ai bị nổi mun, nóng trong hãy sử dụng cà gai leo để giải độc gan. Sau khi gan được giải độc, làm mát thì hiện tượng men gan cao, nổi mụn sẽ không còn nữa.


Cà gai leo sở dĩ làm mát gan vì trong thành phần của cà gai leo có chứa glycoalcaloid - hoạt chất vô cùng tốt cho gan. Cơ chế giải độc của gan phải hoạt động liên tục, vì vậy có đôi lúc gan phải làm việc quá tải với lượng độc tố cần sử lý. Nếu gan bị nhiễm độc, nóng gan, thì chỉ trong vài ngày chúng sẽ biểu hiện ra ngoài cơ thể. Và gương mặt nổi mụn chính là biểu hiện của việc gan của bạn đã bị nhiễm độc hoặc nóng gan.


Gan chính là cơ quan bài tiết chất độc của cơ thể vì vậy giải độc gan là điều vô cùng quan trọng để bảo vệ làn da và sức khỏe cho bạn. Khi độc tố trong gan tích tụ gây ra nóng trong, nổi mụn sẽ gây ảnh hưởng xấu đến diện mạo cũng như sự tự tin của chúng ta. Chính vì vậy đừng quên thường xuyên giải độc cơ thể bằng cách uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và bổ sung các loại trà thảo dược của Sadu như cà gai leo... giúp detox gan hiệu quả, mang lại làn da sạch mụn, sáng mịn và luôn khỏe mạnh nhé.


----------------------------------------------------------------------------------------------

Hotline :19008952



bottom of page
Chat ngay