Vì sao sử dụng trà đinh lăng sadu để cải thiện chứng mất ngủ?
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Vì sao sử dụng trà đinh lăng sadu để cải thiện chứng mất ngủ?





Nằm mãi mà không ngủ được, khó vào giấc, trằn trọc, ngủ không sâu giấc. Sáng dậy mệt mỏi, không có tinh thần, gần sáng mới ngủ được nên báo thức không muốn dậy. Giấc ngủ kém thay đổi chất lượng cuộc sống chúng ta rất nhiều. Mất ngủ có thể do nhiều lí do như yếu tố tâm lí hay tính chất công việc. Và trong suốt thời gian mắc chứng khó ngủ tôi luôn ngủ gà ngủ gật vào ban ngày, giảm trí nhớ và thường xuyên đau đầu. Sử dụng thuốc ngủ đúng là tôi đã dễ ngủ hơn nhưng tôi lại phụ thuốc nếu không có lập tức không thể ngủ. Tuy nhiên nhờ một người bạn giới thiệu tôi đã tìm ra giải pháp cho mình. Chính là trà đinh lăng Sadu


Trà đinh lăng giúp trị mất ngủ


Đinh lăng có chứa rất nhiều dinh dưỡng như các vitamin B1, B2, B6, vitamin C, trong đó có một số axit amin mà cơ thể người không thể tổng hợp được.

Đinh lăng còn chứa hàm lượng cao các hoạt chất saponin triterpen, tanin, glycosid, có khả năng hỗ trợ tăng cường năng lượng, xua tan mệt mỏi, hỗ trợ chống viêm, chống ôxy hóa, làm tăng mức độ dẫn truyền thần kinh. Khi các mức độ dẫn truyền thần kinh trong cơ thể tăng cao, nó sẽ khiến chúng ta cảm thấy buồn ngủ và ngủ sâu hơn. Bên cạnh đó, sau khi thức dậy, bạn còn cảm thấy sảng khoái và tỉnh táo hơn.

Việc sử dụng đinh lăng dưới dạng trà còn giúp loại tiết ra các tinh dầu, mùi hương dễ chịu giúp bạn cảm thấy thư giãn, ấm áp, khiến giấc ngủ sâu hơn.

Nhờ những lý do trên lá của cây đinh lăng được sử dụng rất nhiều trong các vị thuốc khác nhau để hỗ trợ tăng cường, bảo vệ sức khỏe và khắc phục chứng mất ngủ hiệu quả.


Ngoài ra đinh lăng được ví như nhân sâm bởi nó còn giúp bồi bổ cơ thể cho người mới ốm dậy, tăng cường sức đề kháng hiệu quả.


Cách dùng trà đinh lăng hiệu quả


Để đạt hiệu quả cao bạn nên dùng 2 lần/ ngày, sáng sau khi thức dậy và tối trước khi đi ngủ.


Pha 1 gói trà đinh lăng sadu với 250-300ml nước nóng( 80-100 độ C). Chờ 5-10p nhấc túi trà 1-2 lần là có thể thưởng thức rồi.


Trà đinh lăng rất tốt nhưng tốt khi bạn mua hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng sản phẩm nhé. Trà đinh lăng sadu chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả vượt trội.


Để lại sđt để được sadu hỗ trợ tư vấn đặt hàng nhé.

Hotline: 1900 8952

Địa chỉ: Đại yên - Chương Mỹ - Hà Nội.






9 lượt xem0 bình luận
bottom of page
Chat ngay