Uống cà gai leo hàng ngày có đẹp da không?
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Uống cà gai leo hàng ngày có đẹp da không?

Đã cập nhật: 8 thg 4, 2023

Không phải là vị thuốc chuyên về sắc đẹp. Tuy nhiên, cà gai leo được sử dụng từ rất lâu trong dân gian làm thuốc mát gan giải độc. Nhưng chính từ những tác dụng này lại giúp cải thiện được làn da của chúng ta một cách hiệu quả từ sâu bên trong.


Mọi người đều biết rằng gan đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Gan không chỉ giúp chuyển hoá các chất mà còn là nhà máy xử lý độc tố ra khỏi cơ thể. Nếu gan đang hoạt động tốt thì chức năng của nó sẽ giúp bạn có sức khỏe tốt, làn da sáng mịn.


Khi chức năng gan bị suy giảm, bệnh tình sẽ biểu hiện qua sắc thái của làn da. Da của người bị suy giảm chức năng gan thường có biểu hiện mọc nhiều mụn, da vàng xạm. Hơn nữa, tình trạng tổn thương gan kéo dài có thể khiến bạn mắc các bệnh lý về gan và điều này gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và cuộc sống của mọi người.



Từ xưa đến nay cà gai leo vẫn được biết đến là thảo dược hàng đầu có tác dụng mát gan, thải độc và đào thải độc tố dư thừa ra khỏi gan hiệu quả. Có thể sử dụng cà gai leo để làm mát gan, trong khi gan được làm mát thì tình trạng nổi mụn do nóng gan gây ra cũng sẽ biến mất.


Cà gai leo sở dĩ làm mát gan vì trong thành phần của cà gai leo có chứa glycoalcaloid - hoạt chất vô cùng tốt cho gan. Cơ chế giải độc của gan phải hoạt động liên tục, vì vậy có đôi lúc gan phải làm việc quá tải với lượng độc tố cần sử lý. Nếu gan bị nhiễm độc, nóng gan, thì chỉ trong vài ngày chúng sẽ biểu hiện ra ngoài cơ thể. Và gương mặt nổi mụn chính là biểu hiện của việc gan của bạn đã bị nhiễm độc hoặc nóng gan.


Gan chính là cơ quan bài tiết chất độc của cơ thể vì vậy giải độc gan là điều vô cùng quan trọng để bảo vệ làn da và sức khỏe cho bạn. Khi độc tố trong gan tích tụ gây ra nóng trong, nổi mụn sẽ gây ảnh hưởng xấu đến diện mạo cũng như sự tự tin của chúng ta. Khi chúng ta sử dụng cà gai leo để tăng cường chức năng gan, gan thải độc tốt hơn. Khi đó sẽ khiến sắc thái của làn da được cải thiện, da dẻ hồng hào, bớt mụn, mịn màng hơn. Có thể khẳng định cà gai leo là một trong những vị thuốc có tác dụng cải thiện làn da một cách bền vững từ bên trong (nhờ cải thiện chức năng gan).


Chính vì vậy đừng quên thường xuyên giải độc cơ thể bằng cách uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và bổ sung các loại trà thảo dược cà gai leo của Sadu giúp

134 lượt xem0 bình luận
bottom of page
Chat ngay