Tết này người bị sỏi thận nên uống trà gì?
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Tết này người bị sỏi thận nên uống trà gì?

Đã cập nhật: 6 thg 5, 2023

Đối với những người có thói quen uống trà thảo dược sẽ rất ít khi bị sỏi thận bởi lượng nước nạp và cơ thể hằng ngày. Tuy nhiên, đối với những người đã và đang bị sỏi thận muốn tìm hiểu một loại trà tốt cho tình trạng bệnh, thì hãy sử dụng trà diếp cá của Sadu nhé.


Rau diếp cá có tên khoa học là Houttuynia Cordata Thumb, trong dân gian còn có tên diếp cá, ngư tinh thảo, rau vẹn, tập thái...


Theo nghiên cứu của y khoa hiện đại, trong cây diếp cá có chứa Flavonoid, tinh dầu đặc biệt là hợp chất decanonyl acetaldehyd có tác dụng kháng sinh. Loại rau này có tác dụng kháng khuẩn khá tốt, kháng được các vi khuẩn ức chế tụ cầu vàng, liên cầu, phế cầu, trực khuẩn bạch hầu, e.coli, vi khuẩn lỵ... Ngoài ra, rau diếp cá còn có thể dùng để kháng viêm, chống oxy hóa, tăng sức đề kháng của cơ thể.


Trà diếp cá Sadu tốt cho người bị sỏi thận

Trà diếp cá Sadu, ngoài công dụng lợi tiểu, giải độc và nhuận tràng, nó có tác dùng lên toàn cơ thể nhưng đặc biệt là lên đường tiết niệu và các chứng rối loạn gan, thận.


Ngoài ra, trà diếp cá Sadu còn giúp giảm viêm nhiễm và tan sỏi thận. Nếu chăm uống trà diếp cá thường xuyên thì tình trạng sỏi của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.


Thêm nữa, nếu bạn có bị sỏi thận và có thói quen uống trà xanh, SADU khuyên bạn nên hạn chế lượng trà lá nạp vào cơ thể hàng ngày và thay thế bằng một loại thức uống khác. Bởi theo nhiều nghiên cứu, trà xanh có chứa một chất đã được biết gây ra sỏi thận hoặc thậm chí suy thận nếu sử dụng ở lượng lớn là oxalate.


Trà diếp cá cực tốt cho gan, thận và cơ thể, thế nên nếu bạn đang muốn giải độc cơ thể, hạn chế các triệu chứng của sỏi thận, hãy sử dụng trà diếp cá của SADU trong dịp tết này nhé! Hiệu quả lắm đấy.


27 lượt xem0 bình luận
bottom of page
Chat ngay