Tại sao nói trà cà gai leo hoa cúc là loại trà tốt nhất dành cho dân công sở ?
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Tại sao nói trà cà gai leo hoa cúc là loại trà tốt nhất dành cho dân công sở ?

Đã cập nhật: 1 thg 4, 2023



Bạn có biết về trà cà gai leo hoa cúc của SADU không? Nếu có, bạn đã hiểu hết về những lợi ích tuyệt vời của loại trà này đối với sức khỏe của mình chưa? Hãy cùng Sadu khám phá về công dụng tuyệt vời của loại trà này qua bài viết dưới đây nhé.


Như các bạn đã biết, trà cà gai leo hoa cúc là một trong những loại trà phổ biến nhất đối với dân công sở, không chỉ vì hương vị nhẹ nhàng, thơm ngon, dễ uống, mà chính bởi những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe của trà cà gai leo hoa cúc rất phù hợp với đối tượng này!


Mục đích khi sử dụng trà của dân công sở thường là để cải thiện sự tỉnh táo, giảm sự căng thẳng, mệt mỏi và áp lực trong công việc. Trà mạn và cà phê thường chứa chất caffein, hay những loại nước ngọt có ga, nhiều đường, thức uống có cồn hoàn toàn không tốt cho sức khỏe. Khi dùng lượng lớn lâu dài sẽ gây cho chúng ta cảm giác bồn chồn, mất ngủ và lo lắng. Thậm trí còn ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt làm tổn thương đến lá gan của bạn. Trà cà gai leo hoa cúc Sadu là một thức uống nhẹ nhàng, ấm áp và hoàn toàn không chứa caffein, giúp thanh nhiệt, thải độc bảo vệ lá gan của bạn luôn khỏe mạnh.


Từ xa xưa hoa cúc được mệnh danh là một trong những loại thảo dược tốt nhất, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi. Trong hoa cúc có chứa apigenin flavonoid là chất giúp chống lo âu, làm dịu phản ứng căng thẳng và dễ ngủ hơn. Nên nếu đặc thù công việc của bạn thường xuyên phải đối mặt với áp lực và lo âu, hãy xây dựng thói quen uống trà cà gai leo hoa cúc thường xuyên để cải thiện sức khỏe tinh thần của mình ngay từ hôm nay.


Hoa cúc đã tốt, kết hợp cùng cà gai leo, một loại thảo dược quý, đã được Viện dược liệu Trung ương nghiên cứu và khẳng định là thảo dược tốt nhất cho gan giúp nhân đôi công dụng của sản phẩm, với tác dụng thanh nhiệt, thải độc, bảo vệ gan, tăng cường chức năng gan và giải độc rượu bia vô cùng hiệu quả, đặc biệt phù hợp với các anh công sở thường xuyên phải sử dụng rượu, bia tiếp khách, gặp gỡ, giao lưu cùng đồng nghiệp và đối tác tại công sở... Ngoài ra, đối với chị em công sở, đây cũng chính là bí quyết để giúp chị em giải tỏa căng thẳng, làm đẹp da, níu giữ thanh xuân, giảm cân an toàn, tiết kiệm chi phí cho những mỹ phẩm đắt tiền hay các chi phí làm đẹp khác mà vẫn không hiệu quả.


Ngoài ra môi trường công sở luôn phải làm việc, tiếp xúc với máy tính nhiều gây mỏi mắt, căng thẳng cho mắt.. Trà cà gai leo hoa cúc chứa nhiều vitamin A - là vitamin cần thiết cho mắt vì nó giữ cho giác mạc hoạt động tốt. Việc thiếu vitamin A gây ra nhiều bệnh lý như dày thủy tinh thể và đục thủy tinh thể. Trà hoa cúc có thể hạn chế khô mắt, ngứa mắt và mỏi mắt. Có thể khẳng định, thức uống này đem lại nhiều lợi ích cho “cửa sổ tâm hồn” của bạn, giúp cải thiện thị lực đối với những người mắt mờ, tầm nhìn yếu. Nếu mắt hay bị đau, khô hoặc đỏ do đọc sách hoặc làm việc với máy tính trong một khoảng thời gian dài, loại trà thảo dược này chính là lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ sức khỏe đôi mắt.


Hoa cúc còn hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, giúp làm dịu chứng khó tiêu và các rối loạn dạ dày khác, làm dịu cơn buồn nôn, đầy hơi, khó tiêu, trở thành thức uống nhẹ nhàng sau những cơn nôn hoặc cảm cúm, tăng sức đề kháng cho cơ thể.


Chính vì những lý do trên, trà hoa cúc từ lâu đã trở thành loại trà "quốc dân" cho giới công sở. Do vậy, nếu đặc thù công việc của bạn là ngồi văn phòng và tiếp xúc nhiều với máy tính, hay phải nhậu nhẹt, căng thẳng, mệt mỏi, cần cải thiện làn da hay giữ gìn vóc dáng thì ngay hôm nay hãy thật chăm chỉ uống trà cà gai leo hoa cúc của Sadu hàng ngày nhé ! Hiệu quả lắm đấy.


----------------------------------------------------------------------------------------------

Hotline :19008952


bottom of page
Chat ngay