Trà hoa cúc giúp níu giữ thanh xuân cho chị em không thể bỏ qua
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Trà hoa cúc giúp níu giữ thanh xuân cho chị em không thể bỏ qua

Có thể nói trà hoa cúc là một trong những dược liệu, thảo mộc hiếm hoi được cả y học phương tây lẫn y học cổ truyền công nhận và thừa nhận những công dụng tuyệt vời của nó đối với sức khỏe con người chúng ta. Với tác dụng an thần, giúp đem đến một giấc ngủ sâu và ngon giấc cho người uống. Ngoài ra, trà hoa cúc còn có tác dụng làm đẹp, giữ gìn vẻ thanh xuân cho các chị em phụ nữ.


Trà hoa cúc giúp cho tinh thần luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái và đẩy lùi stress hiệu quả. Từ đó giúp cho làn da trở nên trắng sáng, tươi trẻ hơn, cùng với đó là loại bỏ đi các nếp nhăn già nua, xấu xí. Một giấc ngủ đủ và sâu giấc cũng góp phần giúp kéo dài vẻ đẹp thanh xuân và chống lão hóa hiệu quả.


Bạn có thể pha trà hoa cúc uống hàng ngày thay trà mạngiúp đẹp da từ bên trong. Trà hoa cúc giúp làn da mịn màng, chống các vết thâm quầng ở bọng mắt do thức khuya, làm việc nhiều với máy tính.


Ngoài ra bạn có thể thêm một chút mật ong vào ly trà của bạn thêm thơm ngon. Trà hoa cúc kết hợp với mật ong nguyên chất giúp tăng cường tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, lưu giữ mãi nét thanh xuân tươi trẻ cho làn da của bạn đồng thời giúp bạn trị chứng mất ngủ, giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể, ngăn ngừa ung thư. Uống một ly trà hoa cúc nóng – mật ong còn giúp giảm cảm giác khó chịu, đặc biệt lợi sữa đối với những phụ nữ sau sinh, giúp bà mẹ sau sinh nhanh lấy lại vóc dáng.



Một số phương pháp làm đẹp da từ hoa cúc chị em có thể bỏ túi cho mình

Mật ong kết hợp với hoa cúc

Là phương thuốc bí truyền của Từ Hy thái hậu để làm đẹp da, kéo dài tuổi thọ của vị thái hậu này. Chỉ cần 500gam hoa cúc khô nấu lấy nước, rồi đem nước này trộn với mật ong sau nấu cô đặc thành cao. Ngày uống 2 – 3 lần, mỗi lần 12 -15g pha với nước sôi để nguội. Trong các giai thoại của Trung Hoa còn lưu lại rất nhiều bài thuốc cổ từ Hoa cúc với tác dụng thần kỳ giúp ngăn ngừa lão hóa, kéo dài tuổi thọ rất được ưa chuộng sử dụng.


Mặt nạ hoa cúc – mật ong giúp da trắng sáng, mịn màng

Lấy hoa cúc khô, hoặc hoa tươi sạch cho vào nước đun sôi cùng vài hạt muối. Sau đó lấy nước này trộn đều với 2 muỗng mật ong nguyên chất rồi thoa lên mặt, để trong 15 – 20 ph rồi rửa lại bằng nước ấm. Với cách đắp mặt nạ hoa cúc mật ong này bạn sẽ thấy da mình mịn màng ngay từ lần đầu tiên sử dụng. thực hiện 2 – 3 lần/ tuần cho hiệu quả làm đẹp, dưỡng da trắng hồng, ngăn ngừa lão hóa từ hoa cúc đạt hiệu quả cao.


Mặt nạ hoa cúc – lòng trắng trứng gà cho da nhờn

Hoa cúc ngâm vào nước sôi trong khoảng 15 – 20ph. Cà rốt đem cạo sạch vỏ rồi nghiền nhỏ, Lòng trắng trứng đánh bông lên. Sau đó đem nước ngâm hoa trộn đều với bột cà rốt và lòng trắng trứng rồi đắp lên mặt trong vòng 15 – 20 ph, rồi rửa sạch bằng nước ấm.


Mặt nạ hoa cúc kết hợp với cà rốt và lòng trắng trứng giúp giảm lượng dầu trên da mặt, se khít lỗ chân lông, hạn chế mụn đầu đen, dưỡng da trắng hồng, chống lão hóa, hạn chế nếp nhăn làm sáng mịn da.


Qua đây chị em đã nhận ra rằng hoa cúc nói chung và trà hoa cúc nói riêng có tác dụng vô cùng tốt đối với sức khỏe và sắc đẹp của chị em. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay cho mình một hộp trà hoa cúc xinh xắn bỏ túi để thưởng thức mỗi ngày, giúp níu giữ thanh xuân cho chị em với phương pháp vô cùng tiện lợi và không hề tốn kém, lại tốt cho sức khỏe.


33 lượt xem0 bình luận
bottom of page
Chat ngay