Trà thảo dược - thức uống giải nhiệt tốt cho sức khỏe trong mùa hè
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Trà thảo dược - thức uống giải nhiệt tốt cho sức khỏe trong mùa hè

Mỗi khi bước vào mùa nắng nóng, thời tiết oi bức thường gây ra tình trạng mất nước cơ thể và các bệnh liên quan đến nhiệt tăng cao, dễ khiến chúng ta mỏi mệt, da thiếu ẩm, thiếu năng lượng hoạt động,... Vì thế mà hầu hết mọi người đều chọn nước ngọt có gas làm thức uống giải nhiệt phổ biến vì sự tiện lợi cũng như giúp giải tỏa cơn khát kịp thời.


Tuy nhiên, uống nhiều nước ngọt có gas lại không hề tốt cho sức khỏe cũng như vóc dáng của bạn, thay vào đó hãy để Sadu gợi ý cho bạn 5 loại đồ uống giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, vừa làm đẹp lại vừa giúp giải nhiệt cho cơ thể trong hè này từ Sadu.


1. Trà cà gai leo

Cà gai leo được đánh giá là cây dược liệu quý, từ xa xưa đã được người dân sử dụng để điều trị các bệnh về gan, giải độc gan, giải độc rượu bia một cách hiệu quả.


Theo tài liệu nghiên cứu cho thấy trong cà gai leo có những hoạt chất như glycoalcaloid, đây là loại chất có tác dụng tiêu độc gan đồng thời có tác dụng bảo vệ gan hiệu quả mà không phải loại thảo dược nào cũng có được. Hợp chất có trong cà gai leo có tác dụng kìm hãm sự phát triển và hạn chế virus gây viêm gan, hạn chế giai đoạn phát triển của xơ gan. Đặc biệt nhất là khả năng ức chế sự sao chép và làm âm tính virus viêm gan B mãn ở thể hoạt động.


Với tính chất the ấm, mùi thơm và nhờ các hoạt chất giúp cà gai leo có tác dụng chính trong việc hỗ trợ điều tri viêm gan B. Bên cạnh đó cây cà gai leo cũng được coi là phương pháp giải độc gan, hạ men gan cao và giải độc rượu bia tốt nhất, giúp thanh lọc cơ thể hữu hiệu trong mùa hè này.


2. Trà Diếp cá

Trà Diếp cá được xếp vào nhóm thảo dược làm mát, kháng viêm lành tính, thải độc tố và hỗ trợ làm giảm các triệu chứng viêm họng hoặc ho do viêm đường hô hấp, nhuận tràng, tốt cho tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón, trĩ hiệu quả. Diếp cá không chỉ là loại thực phẩm quen thuộc, mà còn là vị thuốc quý đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bổ sung nước từ trà diếp cá thuần thiên nhiên Sadu sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn mỗi ngày.


Trà diếp cá cà gai leo Sadu được kết hợp từ 2 thảo dược quý diếp cá và cà gai leo vẫn giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng, rất thơm ngon có tác dụng thanh lọc cơ thể, thải độc, sát trùng, hỗ trợ điều trị mụn nội tiết, giúp kích thích tiêu hóa, cân bằng nội tiết tố cơ thể giúp duy trì sức khoẻ.


3. Trà cà gai leo hoa cúc

Trà hoa cúc kết hợp thảo dược quý cà gai leo - được mệnh danh là cây thảo dược tốt nhất cho gan, giúp tăng cường tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, lưu giữ mãi nét thanh xuân tươi trẻ cho làn da của bạn đồng thời giúp bạn trị chứng mất ngủ, giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể, ngăn ngừa ung thư. Uống một ly trà cà gai leo hoa cúc nóng – còn giúp giảm cảm giác khó chịu, da đẹp, dáng thon.


Đây là loại trà thảo dược không chỉ giải nhiệt tốt mà còn mang đến nhiều lợi ích về tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch và giảm căng thẳng. Ngoài ra, đây là loại trà tốt góp phần làm tăng lượng estrogen trong cơ thể, hỗ trợ việc điều trị mụn trứng cá và loại bỏ tế bào chết giúp da luôn căng mịn, trẻ hóa làn da cho chị em.


Sử dụng trà hoa cúc sẽ giúp bạn ngủ ngon, giải độc, thanh nhiệt cơ thể và chữa suy nhược thần kinh. Nhờ chứa nhiều flavones, trà hoa cúc có khả năng làm giảm huyết áp và cholesterol, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch, các triệu chứng như chóng mặt, nhức đầu. Đây còn là loại trà thảo mộc giúp chữa bệnh cảm lạnh và cúm rất hiệu quả.


4. Trà cà gai leo Chè xanh

Điều kỳ diệu nằm trong những chiếc lá trà xanh chính là hàm lượng EGCG, là chất chống oxy hóa mạnh nhất có nguồn gốc tự nhiên giúp bạn giảm mệt mỏi, căng thẳng khi làm việc ở cường độ cao và làm mát da, lọc bỏ độc tố trên da, làm sáng, mịn da. Thời tiết nóng, uống một cốc trà vừa tốt cho sức khỏe vừa giải quyết cơn khát.


Ngoài ra uống trà xanh thường xuyên còn mang lại rất nhiều tác dụng khác. Mỗi ngày uống 4-5 tách trà khoảng (800 ml -1 lít) là có thể giúp cơ thể giải nhiệt, giải độc, phòng ngừa được một số bệnh như cao huyết áp, cholesterol máu tăng, xơ vữa động mạch... Tuy nhiên, chỉ nên uống vào buổi sáng, trưa, chiều; không uống vào buổi tối để khỏi trở ngại đến giấc ngủ.


5. Trà cà gai leo fresh

Với thành phần từ thảo dược quý cà gai leo - được mệnh danh là thảo dược tốt nhất cho gan, kết hợp với Táo mèo là một loại thuốc quý, có khả năng chữa được nhiều thứ bệnh như đầy bụng, chữa rối loạn mỡ máu, trị cao huyết áp,…Táo mèo không chỉ có tác dụng giải khát mà còn có nhiều tác dụng đối với sức khỏe như: Kháng khuẩn, tăng khả năng miễn dịch, giúp ăn ngon miệng, cải thiện tiêu hóa, điều hòa huyết áp, giảm mỡ máu, giảm nguy cơ béo phì, giúp da săn chắc, chống lão hõa. Bên cạnh đó Táo mèo còn có tác dụng rất tốt với người bị suy nhược cơ thể, mất ngủ.


Với kinh nghiệm gần 10 năm trồng thảo dược và sản xuất trà cùng với tình yêu nông nghiệp sạch. Chúng tôi đề cao chất lượng sản phẩm, chăm chút từ khâu gieo hạt, chọn giống, chăm sóc, thu hái đến quy trình sản xuất thuần thảo dược. Hãy thay đổi thói quen bằng việc uống trà thảo dược Sadu để thanh nhiệt, thải độc bảo vệ sức khỏe trong hè này luôn khỏe mạnh bạn nhé.



124 lượt xem0 bình luận
bottom of page
Chat ngay