Trà mật gấu dây thìa canh Sadu- Món quà Tết ý nghĩa dành cho người tiểu đường
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Trà mật gấu dây thìa canh Sadu- Món quà Tết ý nghĩa dành cho người tiểu đường

Ngày nay, xu hướng sử dụng các loại thảo dược có nguồn gốc tự nhiên chăm sóc sức khỏe đang ngày càng được nhiều người áp dụng. Điển hình như Dây thìa canh - Dược liệu quí hiếm dành cho người tiểu đường. Giúp người bệnh an tâm và tránh được những biến chứng nguy hiểm của bệnh đái tháo đường.


Trà mật gấu dây thìa canh Sadu món quà tuyệt vời cho người tiểu đường

Đến nay đã có khoảng 70 nghiên cứu về Dây thìa canh trên thế giới. Tại Việt Nam, từ năm 2006 các nhà khoa học Trường ĐH Dược Hà Nội đã phát hiện Dây thìa canh tại một số tỉnh Việt Nam. Nhóm nghiên cứu đã tiến hành thu thập mẫu, phân loại, nghiên cứu sinh hoá, lâm sàng, tổ chức nuôi trồng để tạo nguồn dược liệu sạch, lâu dài với chất lượng ổn định.


Nghiên cứu bước đầu cho thấy Dây thìa canh tại Việt Nam có tác dụng hạ đường huyết rõ rệt (Nghiên cứu đã được công bố trên tạp chí Dược học - Bộ Y Tế số 391 tháng 11/2008). Việc tìm thấy và nghiên cứu Dây thìa canh minh chứng cho tiềm năng phong phú của dược liệu Việt Nam, mở ra triển vọng sử dụng các sản phẩm từ thảo dược để phòng biến chứng, hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh tiểu đường, giúp người bệnh tiểu đường có cuộc sống khoẻ mạnh hơn.


SADU tự hào là công ty đầu tiên đưa ra thị trường sản phẩm trà mật gấu dây thìa canh với nguồn thảo dược sạch, được chọn lọc theo tiêu chuẩn gắt gao của Bộ Y Tế. Trà mật gấu dây thìa canh Sadu mang tới những công dụng bất ngờ với sức khỏe cho bệnh nhân tiểu đường.


Trà mật gấu dây thìa canh

Giúp hạ và ổn định đường huyết, hỗ trợ điều trị đái tháo đường tuýp 1, tuýp 2. Phối hợp với các loại thuốc điều trị đặc hiệu giúp nâng cao khả năng kiểm soát và ổn định đường huyết. Phòng ngừa, hạn chế tiến triển biến chứng đái tháo đường. Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, giúp tăng cường hoạt lực của tuyến tụy, kích thích tuyến tụy tiết hoạt động tự nhiên trở lại. Đồng thời giúp cải thiện tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu giấc, giúp an thần ngủ ngon, thanh lọc cơ thể. Tăng cường chức năng gan, thận, tăng sức đề kháng cho cơ thể.


SADU luôn đảm bảo đưa đến tận tay Quý khách hàng những tách trà thơm ngon và 1 sức khỏe như ý. Trà mật gấu dây thìa canh của SADU sẽ là món quà tuyệt vời cho những ai đang bị đái tháo đường an tâm đón Tết mà ko phải lo biến chứng của bệnh tiểu đường.

31 lượt xem0 bình luận
bottom of page
Chat ngay