Trà dây đau xương cà gai leo sadu- công dụng kép trong một gói trà
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Trà dây đau xương cà gai leo sadu- công dụng kép trong một gói trà




Trà túi lọc cà gai leo không còn xa lạ về tác dụng thần kì của nó trong điều trị các vấn đề về gan. Tuy nhiên khi đến một độ tuổi nhất định, gan không còn là vấn đề duy nhất mà đau nhức xương khớp cũng khiến chúng ta gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm sao để phòng cũng như điều trị 2 bệnh lí này?


Công dụng của dây đau xương, cà gai leo


Dây đau xương là một vị thuốc nam quý, sử dụng nhiều trong đông y, có vị đắng tính mát có tác dụng giúp khu phong, trừ thấp, thứ cân, hoạt lạc và hỗ trợ các triệu chứng tê thấp, đau xương, đau người, dùng làm thuốc bổ. Hỗ trợ điều trị tê bại, phong thấp và hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp.


Trong dây đau xương có chứa nhiều hoạt chất alkaloid giúp kháng viêm, giảm đau và tê nhức rất tốt. Ngoài ra hoạt chất dinorditerpen glucosid và tinosinensid A,B giúp trị khớp sưng đỏ, nóng, đau nhanh chóng. Dinorditerpen glucosid còn ức chế hoạt tính gây co thắt cơ trơn của Acetylcholin và Histamin.


Cà gai leo có vị hơi the, ấm, tác dụng giúp chống oxi hoá, giảm các tác động xấu về gan, thanh nhiệt giải độc và giải rượu. Ngoài ra cà gai leo còn giúp tán phong thấp, hỗ trợ đau lưng và đau nhức xương khớp.


Cách sử dụng trà dây đau xương- cà gai leo


Cho một gói trà dây đau xương- cà gai leo vào cốc, thêm 150-200ml nước nóng( 80-100 độ). chờ 10- 15p nhấc lên xuống 1-2 lần có thể sử dụng được.


Nên sử dụng 6-8 gói/ 1 ngày


Sản phẩm có rất nhiều lợi ích đối với sức khoẻ, tuy nhiên khi sử dụng bạn cần phải tìm hiểu kĩ và hơn hết phải mua được hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng, an toàn sức khoẻ.


Liên hệ sadu để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm và mua hàng chính hãng nhé.


Để lại SĐT để được tư vấn đặt hàng miễn phí.

Hotline:1900 8952.

Địa Chỉ: Thôn Đoàn Kết- Xã Đại Yên- Chương Mỹ- Hà Nội








66 lượt xem0 bình luận
bottom of page
Chat ngay