Trà cà gai leo sử dụng giải độc rất hiệu quả tuy nhiên có vài lưu ý.
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Trà cà gai leo sử dụng giải độc rất hiệu quả tuy nhiên có vài lưu ý.


Cà gai leo được biết đến như một vị thuốc nam quý để ổn định tế bào gan, tăng cường chức năng của gan.Ngày nay y học hiện đại đã nghiên cứu, chứng minh cà gai leo có những hoạt chất quý cho gan. Bảo vệ gan bằng thảo mộc là một cách an toàn, lành tính, tốt trong thời gian dài, thay vì sử dụng những loại thuốc tây hoặc thực phẩm chức năng đắt đỏ nhiều tác dụng phụ. Tuy nhiên khi sử dụng trà cà gai leo để giải độc, cần lưu ý những điểm sau:


1.Lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc an toàn, bảo đảm, có giấy chứng nhận lưu hành, không mua và sử dụng những sản phẩm trôi nổi trên thị trường vì dễ bị pha trộn với các loại thực vật kém chất lượng khác.


2.Sử dụng liều lượng phù hợp. Với những người chưa có bệnh lý về gan, có thể sử dụng 2-3 gói 5G mỗi ngày pha cùng khoảng 500ml nước để mát gan, thải độc, đẹp da. Đối với những người mong muốn sử dụng cà gai leo hỗ trợ điều trị bệnh gan, có thể sử dụng 5-6gói 5g, pha cùng 1L-1,5L nước uống trong ngày.


Sản phẩm trà Cà Gai Leo Sadu đạt chuẩn hữu cơ, được Bộ Y Tế công nhận và cấp phép lưu hành. Một cốc trà cà gai leo mỗi ngày sẽ giúp bạn bảo vệ lá gan, bảo vệ “nhà máy lọc” của cơ thể.

Bạn có muốn thử trà cà gai leo Sadu không? Liên hệ Sadu để được tư vấn và đặt hàng nhé!

—-----------

Hotline: 1900 8952.

Địa Chỉ: Thôn Đoàn Kết- Xã Đại Yên- Chương Mỹ-Hà Nội

2 lượt xem0 bình luận
bottom of page
Chat ngay