Trà cà gai leo chè xanh - Sự kết hợp độc đáo chỉ có tại Sadu
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Trà cà gai leo chè xanh - Sự kết hợp độc đáo chỉ có tại Sadu

Nếu như các loại nước uống nhân tạo đã và đang ngày càng bộc lộ nhiều nhược điểm, thì hiện nay người ta lại có xu hướng trở về với các loại nước uống từ thảo dược thiên nhiên lành tính tốt cho sức khỏe, đặc biệt là "chè xanh" - một loại nước uống cổ xưa nhất của loài người, rất thích hợp uống lạnh để giải khát trong mùa hè oi bức hay uống nóng khi mùa đông lạnh giá.


Bạn đam mê trà mạn nhưng vẫn muốn tìm kiếm một loại trà mới để thưởng thức mỗi ngày và muốn trải nghiệm hương vị tươi mới và độc đáo, thì trà cà gai leo chè xanh SADU chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Với thành phần chính là thảo dược quý cà gai leo được mệnh danh là cây thảo dược tốt nhất cho gan, kết hợp với chè xanh với hàm lượng chất chống oxy hóa cao, vừa giúp các bạn thỏa đam mê trà mạn lại vừa giúp thanh nhiệt, thải độc, mát gan lại vô cùng tốt cho sức khỏe.

Có thể nói, trà cà gai leo chè xanh là một sản phẩm mới dành cho những bạn mê mẩn hương vị trà chát đầu và ngọt hậu. Sau nhiều năm tâm huyết với thảo dược cà gai leo. Chúng tôi vẫn luôn không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, phát triển các loại trà mới để phục vụ nhu cầu thị trường. Nhận thấy rằng trà xanh đang được sử dụng ngày càng rộng rãi ở nhiều lứa tuổi. Vừa dùng để mời khách, vừa dùng để làm đẹp và tăng cường sức khoẻ. Không thể phủ nhận công dụng tuyệt vời của chè xanh. Tuy nhiên, ngày nay do con người thường xuyên phải tiếp xúc với các thực phẩm bẩn, thực phẩm không rõ nguồn gốc, các loại đồ uống có cồn, có ga, đồ uống chứa hương liệu... hoàn toàn không tốt cho sức khỏe. Do vậy làm cho lá gan ngày một suy yếu, lâu dần các chất độc hại tích tụ lâu ngày không được đào thải sẽ dẫn đến gan quá tải, gây ra những hệ lụy nghiêm trọng cho gan như: viêm gan, xơ gan, thậm chí là ung thư gan.


Hiểu được điều đó, sau bao ngày ấp ủ SADU đã chính thức cho ra đời sản phẩm trà cà gai leo chè xanh. Với hy vọng đây sẽ là dòng trà uống phù hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt giúp khách hàng thỏa mãn được đam mê với trà mạn mà vẫn có thể bảo vệ gan một cách tốt nhất. Với nguồn nguyên liệu cà gai leo sạch do SADU tự trồng, chăm sóc và thu hái, đảm bảo giữ nguyên dược chất vốn có của loại thảo dược quý này.


Tuy nhiên, để tìm nguồn nguyên liệu "chè xanh" phù hợp, SADU đã phải mất 4 năm nghiên cứu thị trường và tìm kiếm nguồn nguyên liệu chất lượng, đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của sản phẩm. Cuối cùng chúng tôi mới tìm được vùng nguyên liệu chè hữu cơ sạch như mong đợi. Nơi đây, có khí hậu trong lành, thích hợp để cho cây chè sinh trưởng và phát triển, mang lại dược chất tối ưu. Nó cũng chính là vùng nguyên liệu "chè xanh" được chọn để xuất khẩu sang Đài Loan - được mệnh danh là một trong những thị trường khó tính nhất tại Châu Á. Do vậy, chúng tôi hoàn toàn an tâm về chất lượng của vùng nguyên liệu này, để tạo nên sản phẩm trà cà gai leo chè xanh an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của khách hàng mà chỉ có duy nhất tại SADU.

Trà cà gai leo chè xanh với hương vị thơm ngon, đậm đà, sản phẩm riêng biệt không nhầm lẫn với bất kỳ sản phẩm khác. Được sản xuất dưới dạng túi lọc vô cùng tiện lợi và rất được ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại. Giúp con người nhanh chóng thưởng thức được ly trà thơm ngon mà không cần phải trải qua nhiều công đoạn như rửa trà hay hãm trà như trà mạn. Xét về độ tiện lợi, trà túi lọc Cà gai leo chè xanh SADU mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với cách hãm trà truyền thống. Chỉ vài thao tác đơn giản, ngâm trà vào nước sôi khoảng 5-7 phút là bạn có thể ngay lập tức sử dụng luôn.


Nếu bạn muốn thưởng thức trà xanh không chỉ ở nhà, mà cả ở văn phòng và trên đường đi thì hãy sử dụng Trà cà gai leo chè xanh dạng túi lọc SADU. Sản phẩm tiện lợi và dễ dàng mang đi. xa. Bạn có thể thưởng thức trà nóng hay lạnh ở bất cứ nơi nào. Với trà loại túi lọc thì bạn có thể được điều chỉnh vị đậm nhạt của trà theo sở thích của bạn bằng cách điều chỉnh thời gian ủ trà. Nếu bạn thích trà xanh có vị chát nhiều, hãy ưu tiên chọn loại trà xanh dạng túi lọc. Một túi lọc cho vào 200ml nước sôi (pha đậm hay pha nhạt là tùy thuộc vào sở thích hay gu uống của mỗi người bằng cách điều chỉnh lượng nước sôi đổ vào), sau đó chờ khoảng 5-7 phút để các chất trong trà ngấm ra hết. Ngon hơn khi sử dụng trà còn nóng.


Trà cà gai leo chè xanh SADU chứa chất chống oxy hóa, là thần dược giúp cải thiện sắc đẹp. Làm chậm quá trình lão hóa, ngăn vết nhăn xuất hiện và tái tạo tế bào. Giúp ngăn ngừa một số nguy cơ gây bệnh tim, ung thư, máu nhiễm mỡ,...Ngăn sự tích tụ của lượng mỡ thừa, giảm cân hiệu quả và làm đẹp da. Kích thích hoạt động của thần kinh, giúp đầu óc minh mẫn và thư giãn, chống stress. Giải độc cơ thể và ngăn ngừa sự tấn công của các gốc tự do bên trong.


Dùng để uống hằng ngày, đặc biệt tốt với mọi người, mọi nhà với những công dụng hữu ích tuyệt vời cho sức khỏe. Một loại trà vừa quen thuộc vừa mới lạ. Hương vị đặc trưng của trà xanh thêm vào mùi thơm của cà gai leo cùng vị ngọt hậu. Kinh nghiệm gần 10 năm trồng thảo dược và chế biến trà. Lựa chọn giống tốt, quá trình trồng tự nhiên đảm bảo chất lượng thảo dược, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay trà cà gai leo chè xanh của SADU.



bottom of page
Chat ngay