Top 3 loại trà của Sadu đạt chứng nhận OCOP 4 sao.
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Top 3 loại trà của Sadu đạt chứng nhận OCOP 4 sao.



Để nghiên cứu phát triển 3 sản phẩm trà đạt chuẩn OCOP 4 sao. Sadu đã nỗ lực rất nhiều từ khâu gieo trồng, chế biến đến đóng gói sản phẩm. Nguyên liệu được trồng theo tiêu chuẩn hữu cơ an toàn, giữ được dược tính cao. Không phụ gia, không độc hại nên không có tác dụng phụ. Tất cả công đoạn đều được chúng tôi theo dõi sát sao và làm lại nhiều lần cho đến khi tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay khách hàng. Vậy đó là 3 loại trà nào?


1. Trà cà gai leo sadu.



- Cà gai leo được biết đến là loại dược liệu quý, đứng vị trí đầu bảng trong hỗ trợ điều trị bệnh về gan.

- Ngày nay khoa học phát triển đã nghiên cứu thành công hoạt chất glycoalcaloid trong cao cà gai leo có tác dụng rõ rệt trong hỗ trợ điều trị viêm gan do virus, viêm gan B, C, ức chế tế bào ung thư, chữa viêm gan, xơ gan, men gan cao, nóng trong nổi mề đay

- Cây Cà gai leo được trồng và chăm sóc tự nhiên tại vườn Hòa Bình theo quy trình tự trồng và tự sản xuất đảm bảo sạch không trừ sâu, không hóa chất có giấy kiểm nghiệm chất lượng của Viện Dược liệu do công ty công nghệ Cao Thăng Long sản xuất theo chuẩn quy trình an toàn thực phẩm của bộ y tế cấp phép.


2. Trà hoàn ngọc Sadu.



Sản phẩm có thành phần từ cây hoàn ngọc (rễ, thân, lá), cà gai leo, đỏ nhọn, hoa nhài, cam thảo


Lợi ích khi sử dụng sản phẩm: Giải độc gan, phòng chống sự tích tụ mỡ trong gan, nâng cao thể lực và sức đề kháng của cơ thể. Kháng viêm, ngăn ngừa và giảm thiểu oxy hoá tế bào, ức chế tế bào ung thư. Ổn định huyết áp, đường huyết. Hỗ trợ trị rối loạn tiêu hoá, dạ dày, hành tá tràng..


Sản phẩm thích hợp cho mọi đối tượng, người mệt mỏi, cảm cúm, bệnh liên quan về gan, huyết áp cao, tiểu đường,…

3. Trà mật gấu dây thìa canh.



Dây thìa canh được biết đến là thảo dược quý hỗ trợ các vấn đề về tiểu đường. Trà mật gấu dây thìa canh giữ nguyên dược tính nhờ quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa dây thìa canh, mật gấu, cà gai leo và cỏ ngọt hoàn toàn lành tính, hiệu quả, an toàn sử dụng.


Cả 3 loại trà đều được điều chế theo dạng túi lọc tiện lợi, dễ sử dụng. Chỉ 3 phút mỗi ngày cho một tách trà giúp bạn tỉnh táo và bảo vệ sức khoẻ.


Uống trà của Sadu chúng tôi để bảo vệ sức khoẻ cả gia đình nhé.


Để lại sđt chúng tôi liên hệ tư vấn miễn phí.

Hotline: 1900 8952

Địa chỉ: Đại Yên - Chương Mỹ - Hà Nội.

20 lượt xem0 bình luận
bottom of page
Chat ngay