Sadu chung tay chăm lo Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Chương Mỹ
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Sadu chung tay chăm lo Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Chương Mỹ

Đã cập nhật: 8 thg 4, 2023

Ngày 06-01-2023, Công ty Cổ phần Nông nghiệp Công nghệ Cao Thăng Long, với thương hiệu SADU đã phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Chương Mỹ tổ chức tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.


Những món quà Tết được trao đi chính là thông điệp nhân ái, nghĩa tình, sẻ chia của SADU dành cho các em, góp phần giúp các em đón tết trong sự ấm áp, đầy ắp tình yêu thương của cộng đồng. Những hoạt động thiện nguyện của doanh nghiệp có ý nghĩa tích cực, giúp nhiều người có hoàn cảnh khó khăn có được cuộc sống tốt đẹp hơn, lan tỏa yêu thương đến mọi người xung quanh, xây dựng xã hội nhân văn, giàu lòng nhân ái, dệt nên mùa Xuân tràn ngập tình yêu thương.


Ông Lê Đình Bình và Bà Mai Thị Kim Oanh đại diện Sadu tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Đồng Phú - Chương Mỹ

Những phần quà được trao tặng đã thể hiện nét đẹp truyền thống “tương thân tương ái” của dân tộc, qua đó góp phần chia sẻ, lan tỏa yêu thương, động viên tinh thần, vật chất cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện khi dịp tết đến, xuân về.


Tặng quà tết được SADU duy trì từ nhiều năm qua. Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm chung tay của doanh nghiệp đối với cộng đồng trên địa bàn đóng chân, góp phần chia sẻ phần nào khó khăn với các gia đình em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn để xuân về luôn ấm áp.


Có thể nói, hoạt động thiện nguyện chính là nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của Sadu với các hoạt động hướng về cộng đồng, nhằm lan tỏa tình yêu thương, sự sẻ chia và trách nhiệm với xã hội, điều đó có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với doanh nghiệp. Giúp Cán bộ công nhân viên của Sadu có được môi trường làm việc thân thiện, sự đồng cảm, gắn kết yêu thương với tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống, để tạo ra một môi trường làm việc trách nhiệm, thân ái, gắn kết. Tạo tiền đề giúp Sadu ngày càng phát triển bền vững theo thời gian.


Ngay từ những ngày đầu thành lập, Sadu đã xác định rằng phát triển bền vững phải là sự kết hợp hài hòa giữa 2 yếu tố, bao gồm: Sự tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh và trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.


Chính vì thế, song song với các hoạt động kinh doanh, Sadu luôn chú trọng đến công tác xã hội, từ thiện, thiện nguyện và giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn. Đây được xem là một trong những hoạt động trọng tâm xuyên suốt trong chặng đường phát triển của Sadu


bottom of page
Chat ngay