Muốn thanh lọc, thải độc cơ thể đừng bỏ qua trà diếp cá cà gai leo Sadu
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Muốn thanh lọc, thải độc cơ thể đừng bỏ qua trà diếp cá cà gai leo Sadu

Cơ thể chúng ta rất dễ bị nhiễm độc do nhiều tác nhân từ ô nhiễm môi trường, lối sống và sinh hoạt, căng thẳng, thực phẩm không rõ nguồn gốc... hằng ngày gây ảnh hưởng to lớn đến sức khỏe nếu không kịp thời nhận biết để thải độc ra ngoài sẽ phát triển thành bệnh nặng.


Gan - một bộ phận có chức năng quan trọng trong cơ thể, đồng thời là bộ máy chuyên dụng để đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, thường phải đảm nhận rất nhiều công việc từ bên trong nên nếu nó hoạt động quá mức sẽ gây tồn đọng nhiều độc tố, ngược lại khi bạn bảo vệ được lá gan luôn khỏe mạnh thì quá trình thải độc và trao đổi chất sẽ diễn ra hiệu quả. Thêm vào đó nếu cơ thể chúng ta nạp vào quá nhiều chất độc, độc tố thì gan sẽ xử lý không kịp và rơi vào trạng thái suy yếu dần và khả năng làm việc không được tốt như trước.



Bạn có thể hoàn toàn chủ động ngăn ngừa và phòng chống những tác nhân làm hại chức năng gan nhờ vào việc thay đổi thói quen sinh hoạt và ăn uống hằng ngày để giúp làm mát gan tự nhiên, đẩy lùi độc tố ra khỏi cơ thể.


Uống trà thảo dược mỗi ngày góp phần cải thiện chức năng gan, đường ruột; là một thức uống thải độc cho cơ thể cực kì hiệu quả. Trà thảo dược giữ vai trò xúc tác trong phản ứng sinh hóa và chuyển hóa năng lượng giúp các tế bào hoàn thành chức năng vốn có của chúng trong cơ thể. Cung cấp hàm lượng khoáng chất, vitamin, và bù nước cho cơ thể một cách hữu hiệu.


Trà diếp cá cà gai leo Sadu sẽ là giải pháp cho bạn lúc này vì diếp cá có tác dụng tăng cường trao đổi chất trong gan, thúc đẩy nhu động ruột làm nhuận tràng, lợi tiểu, thải độc tố, giải độc gan, thiết lập lại bộ máy, chữa lành và khởi động lại chức năng của gan để gan có thể làm việc tốt hơn.


Cà gai leo là thảo dược hàng đầu giúp mát gan, giải độc, đào thải độc tố dư thừa ra khỏi gan rất tốt. Có thể sử dụng cà gai leo để giải độc gan, làm mát gan. Khi gan được làm mát thì hiện tượng nổi mụn do nguyên nhân từ gan cũng sẽ hết. Không chỉ giải độc gan, cà gai leo còn đánh tan mỡ trong gan, bảo vệ và phục hồi chức năng gan đang bị tổn thương, hỗ trợ giảm các triệu chứng men gan cao, xơ gan, viêm gan cấp và mãn tính, viêm gan do virus, viêm gan b, c. Hỗ trợ điều trị bệnh do chức năng gan suy giảm do các nguyên nhân khác như dùng nhiều thuốc tân dược, uống nhiều bia rượu, tiêu giảm mụn nhọt do nóng trong.



Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thảo dược quý cà gai leo và diếp cá giúp nhân đôi công dụng, thúc đẩy quá trình thanh lọc, thải độc tố cơ thể diễn ra nhanh hơn, giữ nguyên dược chất vốn có của thảo dược trong mỗi ly trà. Thiết kế dạng túi lọc tiện lợi, tiết kiệm thời gian, công sức cho người sử dụng.


Hãy chăm chỉ uống mỗi ngày 1 ly trà diếp cá cà gai leo thuần thiên nhiên Sadu để sức khỏe được cải thiện, độc tố được đào thải và cơ thể trở nên thanh lọc, khỏe mạnh hơn mỗi ngày bạn nhé.



35 lượt xem0 bình luận
bottom of page
Chat ngay