Khả năng phòng chống ung thư hiệu quả trong trà hoa cúc bạn đã biết?
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Khả năng phòng chống ung thư hiệu quả trong trà hoa cúc bạn đã biết?

Ngày nay, việc sử dụng trà thảo dược trong đời sống hàng ngày để tăng cường sức khỏe ngày càng phát triển mạnh. Trong đó, trà hoa cúc là một thảo mộc quý không thể bỏ qua vì rất nhiều tác dụng như thanh nhiệt, giải độc, kháng khuẩn, giảm nhiệt trong các bệnh cảm nhẹ, cảm cúm: hỗ trợ an thần, giúp ngủ ngon, giảm đau đầu mệt mỏi, giảm mỡ máu. Đặc biệt loại trà này còn có khả năng chống ung thư hiệu quả.


Trà hoa cúc, một loại nước uống giải nhiệt theo Đông y, đã được phát hiện có một thành tố chống bệnh ung thư. Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Quốc gia Singapore nhận thấy rằng hoa cúc dùng để pha trà chứa một chất chống ô xy hóa có khả năng tấn công các tế bào ung thư.


Qua xem xét tác động của nhiều chất chống ô xy hóa trong một loại hoa cúc được trồng tại Hàng Châu, Trung Quốc, trong 3 năm, các nhà khoa học Singapore đã phát hiện ra chất luteolin có thể khống chế các tế bào ung thư và tiêu diệt chúng. Sử dụng luteolin cùng với phương pháp hóa trị giúp tăng hiệu quả của việc điều trị bệnh ung thư. Cho đến nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu tác động của chất luteolin đối với các bệnh ung thư ruột kết, ung thư vú và cổ tử cung, kết quả khá tích cực, và hiện đang dự định tiến hành các thử nghiệm trên động vật.



Nghiên cứu tại Mỹ cũng phát hiện chất Apigenin trong trà hoa cúc có tác dụng ngăn ngừa tế bào ung thư lan rộng và giúp các thuốc trị ung thư phát huy tác dụng hơn. Theo các nhà khoa học những người uống trà hoa cúc 2 - 6 lần mỗi tuần có khả năng mắc ung thư tuyến giáp ít hơn đáng kể so với những người không uống trà hoa cúc


Trong hoa cúc có chứa thành phần apigenin có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành và hạn chế sự phát triển của các tế bào ung thư. Do đó, đây là sản phẩm thường được khuyên dùng đối với những người đang điều trị hoặc phòng ngừa ung thư.


Chình vì vậy, sử dụng hoa cúc thường xuyên sẽ có tác dụng giúp phòng và điều trị bệnh ung thư rất hiệu quả.


-----------------------------------------------------------------------------------------------

Hotline :19008952



32 lượt xem0 bình luận
bottom of page
Chat ngay