Dây thìa canh lá to - Dược liệu VÀNG cho người tiểu đường
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Dây thìa canh lá to - Dược liệu VÀNG cho người tiểu đường

Trong cuốn “Hành trình 10 năm chinh phục” PGS. TS Trần Văn Ơn đã viết: “Trời không phụ lòng người khi tôi đã phát hiện ra loài dây thìa canh lá to tại Việt Nam với những tác dụng vượt trội hơn hẳn so với dây thìa canh lá nhỏ đã tìm thấy trước đây”


Thìa canh lá to có lá to hơn gấp 5 lần thìa canh lá nhỏ. Mức độ hạ đường huyết cao gấp 1,5 lần thìa canh lá nhỏ, trong khi đó, độc tính cấp là không có.

Dây thìa canh lá to

Hoạt chất chính GS4 có trong dây thìa canh giúp ức chế hấp thu đường, ngăn xâm nhập vào máu. Chứa Peptide Gumarin làm người dùng không cảm giác được vị đắng và ngọt, hạn chế lưỡi hấp thụ đường Glucose. Ức chế, làm giảm tạo glucose ở ruột. Ngăn cản hấp thu đường ở ruột làm máu khó tích glucos. Đồng thời ngăn cản quá trình chuyển đổi glucogen sang glucose, kích thích sản sinh enzyme. Tái tạo tế bào đảo tụy, tăng tiết dịch tuyến tụy, tăng lượng insulin


Dây thìa canh lá to được chứng minh an toàn cho cơ thể dù dùng liên tục trong 28 ngày mà không có tác dụng tới tình trạng toàn thân, chức năng tạo máu cũng như không ảnh hưởng tới các cơ quan khác trong cơ thể như gan, thận…


Vì vậy, với căn bệnh tiểu đường không thể chữa khỏi hoàn toàn mà sẽ duy trì ổn định nếu đúng phác đồ điều trị cùng chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, thì dây thìa canh lá to thực sự là giải pháp an toàn.


Bệnh nhân có thể dùng hàng ngày như một loại trà thông thường, không lo phụ thuộc, tránh được rủi ro trong điều trị và tiết kiệm được chi phí so với các loại thuốc Tây khác.


Nếu bạn hoặc người thân đang bị tiểu đường, đừng quên chuẩn bị ngay 1 hộp trà mật gấu dây thìa canh của SADU để an tâm đón TẾT nhé.


Trà mật gấu dây thìa canh của Sadu

37 lượt xem0 bình luận
bottom of page
Chat ngay