Cảnh báo! hàng giả, hàng nhái sản phẩm thương hiệu Sadu
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Cảnh báo! hàng giả, hàng nhái sản phẩm thương hiệu Sadu


Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện các sản phẩm hàng giả, hàng nhái trà thảo dược chính hãng của Sadu. Nếu khách hàng nhầm lẫn mua phải sẽ ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe. Đặc biệt những người có bệnh lý về gan các sản phẩm phải tuyệt đối an toàn nếu không sẽ mang lại hậu quả khó lường khi mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.


Vì vậy, để lựa chọn đúng sản phẩm trà thảo dược Sadu do Công ty Cổ phần Nông nghiệp Công nghệ Cao Thăng Long phân phối. Chúng tôi mong Quý khách hàng hãy lưu ý những đặc điểm sau của sản phẩm khi nhận hàng.


1 Trà thảo dược Sadu là gì?

Trà thảo dược Sadu là một loại trà được làm từ các loại thảo dược quý như: cà gai leo, xạ đen, đinh lăng, hoa cúc, hoàn ngọc, mật gấu, dây thìa canh, diếp cá, dây đau xương, cỏ ngọt... cùng nhiều loại thảo dược khác, do chính Sadu tự trồng, chăm sóc, thu hoạch và sản xuất ra các sản phẩm trà thảo dược tốt cho sức khỏe. Với nguồn nguyên liệu sạch chuẩn, nói không với (thuốc trừ sâu, thuốc trừ cỏ hay phân bón hóa học). Quá trình làm trà đảm bảo tiêu chí 3 không (không hương liệu, không chất tạo màu, không chất bảo quản).


Tuy nhiên, thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm trà thảo dược giả, kém chất lượng đã lợi dụng những thương hiệu kinh doanh uy tín như Sadu để đánh lừa khách hàng, nhằm trục lợi cho một số cá nhân, tổ chức, và không phải lúc nào khách hàng cũng dễ dàng phân biệt được . Dưới đây là một số cách để phân biệt trà thảo dược thật và giả.


2 Thành phần trà thảo dược

Trà thảo dược Sadu thường được làm từ các loại thảo dược tự nhiên và không có chất bảo quản hay hương liệu nhân tạo. Trong khi đó, trà thảo dược giả thường chứa các chất bảo quản và hương liệu nhân tạo để tạo hương vị và màu sắc, gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người sử dụng (nếu mua phải).


3 Kiểm tra nguồn gốc thảo dược.

Trà thảo dược Sadu được sản xuất từ các vùng nguyên liệu sạch, từ khâu ươm hạt, chọn giống, chăm sóc, thu hái, bảo quản cho đến khâu sản xuât ra các sản phẩm trà chất lượng cao mang tới tận tay người tiêu dùng đều phải trải qua rất nhiều quy trình nghiêm ngặt dưới sự tư vấn và giám sát của các chuyên gia có kinh nghiệm về lĩnh vực này. Trong khi đó, trà thảo dược giả, kém chất lượng thường được sản xuất từ các nguồn nguyên liệu không rõ ràng và không đảm bảo chất lượng cho người sử dụng.


4 Kiểm tra mùi và vị

Trà thảo dược Sadu có hương thơm tự nhiên của thảo dược và vị ngọt nhẹ (hoàn toàn không có mùi hương liệu hay hóa chất tổng hợp, chất tạo ngọt..). Quá trình sản xuất ra thành phẩm trà đảm bảo giữ nguyên dược chất vốn có của thảo dược. Trong khi đó, trà thảo dược giả, kém chất lượng thường có mùi và vị nhân tạo.


5 So sánh giá sản phẩm

Trà thảo dược Sadu thường có giá cao hơn trà thảo dược giả bởi vì chúng được làm từ các loại thảo dược tự nhiên và được chế biến và bảo quản một cách cẩn thận, tỉ mỉ theo một quy trình nghiêm ngặt. Trong khi đó, trà thảo dược giả thường có giá rẻ hơn do được sản xuất từ các loại chất bảo quản và hương liệu nhân tạo.


6.Truy xuất nguồn gốc thương hiệu

Toàn bộ các sản phẩm của Sadu có thể truy xuất nguồn gốc rõ ràng bằng mã vạch. Nhằm phân biệt hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, được đăng ký sở hữu trí tuệ, mã vạch đầy đủ. Do vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm và có thể chủ động truy xuất nguồn gốc sản phẩm nhờ mã vạch đặc biệt của sản phẩm trên bao bì. Đặc biệt các sản phẩm trà cà gai leo của Sadu đều đạt được chứng nhận OCOP 4 sao của Thành phố Hà Nội. Trong khi đó hàng giả, hàng nhái kém chất lượng không thể truy suất nguồn gốc rõ ràng minh bạch.



Nếu bạn muốn đảm bảo mua trà thảo dược chính hãng, chất lượng, hãy chọn mua hàng từ các thương hiệu uy tín và được đánh giá cao trên thị trường. Bạn có thể tra cứu thông tin về các thương hiệu trên trang web hoặc đọc các bài đánh giá của người tiêu dùng trên các sàn thương mại điện tử uy tín.


Bài viết này, gửi đến các khách hàng trân quý của Sadu nhằm phân biệt sản phẩm trà thảo dược chĩnh hãng của Sadu với hàng giả, hàng nhái kém chất lượng đang trôi nổi trên thị trường, nhằm bảo vệ quyền lợi,sức khỏe và niềm tin cho Quý khách hàng.


Một lần nữa Sadu trân trọng gửi lời cảm ơn đến toàn thể Quý khách hàng đã luôn tin yêu và sử dụng sản phẩm của Sadu trong suốt 8 năm qua. Chúc Quý khách hàng luôn vui khỏe, an nhiên và hạnh phúc.


Trân trọng!

_______________________________

Các nền tảng bán hàng và truyền thông chính của Sadu

SHOPEE MALL:

LAZADA MALL:

TIKI MALL:

YOUTUBE SADU:

WEBSITE SADU:

HOTLINE HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG: 19008952



bottom of page
Chat ngay