Cảm lạnh, đau bụng, hệ miễn dịch kém- Đừng bỏ qua trà gừng
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Cảm lạnh, đau bụng, hệ miễn dịch kém- Đừng bỏ qua trà gừng

Đã cập nhật: 27 thg 3, 2023

Như các bạn đã biết, trà gừng là một thức uống phổ biến, được nhiều người sử dụng để làm ấm cơ thể trong những ngày thời tiết lạnh. Bên cạnh đó, trà gừng còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời hơn cả một loại thức uống bình thường mà chúng ta không thể bỏ qua.


Uống một tách trà gừng nóng khi bị cảm lạnh, đau bụng, bạn sẽ thấy ấm áp và dễ chịu hơn. Một nghiên cứu gần đây của Đức cho thấy gừng thực sự có thể ảnh hưởng đến các tế bào miễn dịch của con người.


Bài báo đăng trên tạp chí Nghiên cứu Thực phẩm và Dinh dưỡng của Đức cho biết một lượng nhỏ thành phần có vị cay trong gừng có thể khiến các tế bào bạch cầu ở trạng thái cảnh giác cao, do đó tăng cường chức năng miễn dịch.


"Life Times" đã kết hợp nghiên cứu mới nhất về gừng và các chuyên gia đã giải thích chi tiết về lợi ích sức khỏe của gừng và đưa ra cẩm nang ăn gừng phù hợp cho cả gia đình. Uống một tách trà gừng nóng khi bị cảm lạnh, đau bụng, bạn sẽ thấy ấm áp và dễ chịu hơn.

Cảm lạnh, đau bụng, hệ miễn dịch kém đừng bỏ qua rà gừng Sadu

Hiện nay, các nhà khoa học đã phát hiện ra hơn 100 thành phần hóa học trong gừng, bao gồm dầu dễ bay hơi, gingerol, diphenylheptan và xeton.


Gingerol và các chất khác trong gừng có thể kích thích dây thần kinh vị giác trên lưỡi và các thụ thể trên niêm mạc dạ dày, tăng cường nhu động đường tiêu hóa thông qua phản xạ thần kinh, thúc đẩy tiết dịch tiêu hóa, cải thiện khả năng khử trùng và tiêu hóa của miệng và dạ dày. chức năng của một loại gia vị.


Gingerol cũng có thể kích thích các mạch máu và thúc đẩy tuần hoàn máu, phù hợp với các chức năng ra mồ hôi, giải tỏa bên ngoài, làm ấm dạ dày và xua tan cảm lạnh.


Các nhà nghiên cứu cho biết, nồng độ gingerol thấp đủ để ảnh hưởng đến hoạt động của các tế bào miễn dịch và quá trình này có thể đạt được bằng cách uống một lượng trà gừng nhất định, ít nhất là lượng hàng ngày là đủ.


Bước vào thời điểm giao mùa, đề kháng của chúng ta sẽ bị suy yếu, dễ bị tấn công bởi các vi rút gây bệnh về đường hô hấp như viêm họng, viêm phế quản, cộng thêm thường xuyên phải bù đầu với đống deadline chất chồng như núi hay kiệt sức với mớ việc nhà “không tên”? khiến chúng ta mệt mỏi, khó chịu, đừng quên bổ sung trà gừng của Sadu nhé. Việc duy trì uống trà gừng hàng ngày là cách tuyệt vời để bạn chăm sóc và bảo vệ sức khỏe khỏi bệnh tât.


----------------------------------------------------------------------------------------------

Hotline :19008952


bottom of page
Chat ngay