Cà gai leo có tác dụng giải cảm, giảm viêm họng rất tốt.
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Cà gai leo có tác dụng giải cảm, giảm viêm họng rất tốt.

Chúng ta thường biết đến cà gai leo như một thần dược đối với bệnh lí về gan. Tuy nhiên cà gai leo còn có tác dụng giải cảm, giảm viêm họng rất hiệu quả.


Cà gai leo giúp giải cảm hiệu quả


Trong những ngày thời tiết thay đổi, miền Bắc rét đậm rét hại như thế này, các triệu chứng cảm cúm làm cho mọi người vô cùng mệt mỏi, khó chịu. Các loại thuốc tây lại thường xuyên gây ra tác dụng phụ như uể oải, buồn ngủ, làm giảm tỉnh táo và tập trung. Những khi bị cảm cúm như vậy, 1 cốc trà cà gai leo nóng sẽ giúp cơ thể dễ chịu hơn rất nhiều!


Cà gai leo giúp giảm viêm họng


Cà gai leo có chứa một số thành phất chất hóa học quan trọng như: Flavonoid, saponin, sterol, acid amin, alkaloid,... Đồng thời, phần lá và rễ cà có nhiều dược tính hỗ trợ cho sức khỏe con người như: Solamnia A, Solamnia B, glycoalkaloid,…Nhờ các dược chất phong phú, cà gai dây chủ trị rất nhiều loại bệnh trong đó có cảm cúm, dị ứng. Đây đều là những căn bệnh thường gặp. Người bệnh có thể dùng nước sắc cà gai leo để giải độc gan, từ đó, chữa dị ứng tận gốc. Với cơ chế kháng khuẩn, cà gai dây ngăn ngừa và điều trị cảm cúm hiệu quả, tăng sức đề kháng, tăng cường sức khỏe.Vì vậy, cà gai leo có rất nhiều công dụng trong chữa bệnh.


Bạn có thể pha 2-3 gói trà cà gai leo với 750ml nước nóng để uống trong ngày.

Bạn có muốn thử trà cà gai leo Sadu không? Liên hệ Sadu để được tư vấn và đặt hàng nhé!

—-----------

Hotline: 1900 8952.

Địa Chỉ: Thôn Đoàn Kết- Xã Đại Yên- Chương Mỹ-Hà Nội


5 lượt xem0 bình luận
bottom of page
Chat ngay