Để có sản phẩm sạch - cần lắm một chữ “Tâm”
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Để có sản phẩm sạch - cần lắm một chữ “Tâm”

Khi trên thị trường có bất kì sản phẩm nào hot thì người người nhà nhà đổ xô vào sản xuất, buôn bán. Nhiều đơn vị chỉ vì lợi nhuận mà đánh rơi cái “tâm” của họ bằng mọi cách, để giảm chi phí sản xuất đến mức thấp nhất hoặc thậm chí là thuê gia công giá rẻ.


Sau khi nặn ra sản phẩm với chỉ bằng một chớp mắt thì họ dùng truyền thông để thổi phồng giá bán, gắn mã hàng Nhật, hàng ngoại và dùng người nổi tiếng để đánh bóng thương hiệu Chưa kể nhiều sản phẩm có mức giá cắt cổ trong khi chất lượng ở mức tồi do phân phối theo hình thức đa cấp và cắt chiết khấu cao cho hệ thống của họ.


Và rồi khách hàng là người cuối cùng phải gánh chịu những thiệt thòi. Mua phải hàng giá đắt nhưng hiệu quả thì chẳng giống như những gì họ đã từng quảng cáo. Nếu là người tiêu dùng thông thái, bạn hãy lựa chọn những thương hiệu có tâm, tìm kiếm những sản phẩm mà ở đó họ nâng niu từng quy trình nhỏ.


Ở Sadu chúng tôi, để tạo ra những tách trà thảo dược sạch – dược tính cao như hiện nay phải đánh đổi biết bao giọt mồ hôi của những người nông dân chân chất. Không quản ngại nắng mưa, sự khắc nghiệt của thời tiết, đông cũng như hè luôn cần mẫn chăm sóc vườn dược liệu để mang lại nguồn dược chất tối ưu nhất.


Không thể phủ nhận trong toàn bộ quá trình sản xuất, việc gieo trồng chăm sóc dược liệu ngoài cánh đồng là vất vả nhất (từ khâu làm đất, lên luống đến khi gieo trồng và chăm sóc..) Các bác nông dân thường tranh thủ lúc bình minh và khi chiều tà để tránh cái nắng oi ả vào mùa hè. Đông đến, khi cái lạnh xua tan cái nắng gắt ngày hè thì đôi bàn tay gầy guộc ấy thường lạnh buốt hơn khi phải làm cỏ trực tiếp bằng tay, để chăm sóc vườn dược liệu.


Đặc biệt đối với dược liệu gai góc như cà gai leo rất khó làm cỏ hoặc chăm sóc, nhưng chúng tôi hoàn toàn không sử dụng thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ hay phân bón hóa học).Tuy vất vả là vậy, nhưng với tình yêu nghề, yêu những sản phẩm nông nghiệp sạch, các bác vẫn luôn chăm chỉ mỗi ngày để chăm chút từng gốc dược liệu.


Nụ cười hạnh phúc của những người nông dân Sadu khi làm việc tại cánh đồng

Chính sự hy sinh thầm lặng của những người nông dân ấy mà ngày nay, Sadu được tiên phong là đơn vị sản xuất trà thảo dược sạch – dược tính cao hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm sản xuất hơn 8 năm qua, chúng tôi tin rằng giá trị lớn sẽ bền vững cùng năm tháng cho dù để giành được niềm tin của khách hàng cần phải có thời gian rất lâu.


Xin được gửi lời cảm ơn trân trọng nhất tới những người nông dân Sadu thầm lặng ấy và xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới hàng triệu khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của Sadu nói chung và trà thảo dược Sadu nói riêng.


Lại một mùa giáng sinh nữa lại về và tết cổ truyền 2023 đã cận kề, Sadu xin gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể các khách hàng, đón một mùa giáng sinh an lành, ấm áp bên gia đình cùng những người thân yêu và đừng quên sử dụng các sản phẩm trà thảo dược Sadu mỗi ngày để luôn khỏe mạnh và hạnh phúc bạn nhé.



bottom of page
Chat ngay