Trứng gà thảo dược sadu được tạo ra từ những chú gà hạnh phúc.
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Trứng gà thảo dược sadu được tạo ra từ những chú gà hạnh phúc.



Môt môi trường tốt sẽ giữ vai trò rất quan trọng trong việc tạo ra một sản phẩm chất lượng. Đối với trứng gà thảo dược sadu cũng vậy. Những chú gà đã hạnh phúc như thế nào để tạo ra những quả trứng thơm ngon bổ dưỡng vậy?


Khẩu phần ăn 100% thảo dược


Những chú gà được chúng tôi nhập khẩu từ 1 ngày tuổi chăm sóc kĩ lưỡng từng chi tiết nhỏ. Gà của chúng tôi được nuôi bằng thảo dược như: cà gai leo, hoàn ngọc, quế, lá đắng, tỏi...Bởi vậy chúng rất khoẻ mạnh, tỉ lệ mắc bệnh cực kì thấp. Khẩu phần ăn bao gồm cám gạo, khô đậu, ngô đỏ sơn la. Hoàn toàn không cám công nghiệp. Tỉ lệ thành phần thức ăn được chúng tôi nghiên cứu thử nghiệm rất nhiều lần mới ra được công thức phù hợp nhất.


Gà được nghe nhạc mỗi ngày


Bạn từng nghe về những thí nghiệm khoa học dùng nhạc để nuôi cấy đạt hiệu quả cao rồi chứ. Đúng vậy, âm nhạc có tác động rất lớn không chỉ với con người, mà vật nuôi cây trồng cũng vậy. Một bản nhạc nhẹ sẽ giúp bạn thư giãn, giảm stress, giảm bớt ưu phiền trong cuộc sống. Và đối với gà thảo dược sadu cũng vậy. Chúng được nghe nhạc để tập trung ăn uống và thoải mái tinh thần. Có vậy trứng gà đẻ ra mới đạt chất lượng tốt nhất.


Liên hệ sadu để đặt hàng và được tư vấn miễn phí.

Hotline: 1900 8952

Địa chỉ: Đại yên- Chương Mỹ- Hà Nội.


15 lượt xem0 bình luận
bottom of page
Chat ngay