Trà diếp cá cà gai leo Sadu đẩy lùi bệnh trĩ hiệu quả
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Trà diếp cá cà gai leo Sadu đẩy lùi bệnh trĩ hiệu quả

Đã cập nhật: 16 thg 8, 2023

Theo y học cổ truyền, rau diếp cá có tính hàn, vị chua, và có mùi tanh. Có tác dụng tán ứ, tán khí để thanh nhiệt giải độc, đồng thời tiêu viêm, giải độc. Nhờ tính năng này dân gian truyền miệng bài thuốc uống nước rau diếp cá cho người bệnh trĩ giúp tiêu viêm, tiêu sưng ở búi trĩ. Nhờ vậy mà người bệnh trĩ sẽ phục hồi nhanh hơn.


Dựa trên các bài thuốc và kinh nghiệm dân gian, các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu các thành phần trong cây diếp cá. Các nghiên cứu từ y học hiện đại cũng chỉ ra rằng diếp cá có chứa một số thành phần như:


Quercetin: Đây là chất chống ôxy hóa thuộc nhóm flavonoid, có khả năng tiêu trừ những gốc tự do và tăng độ bền của thành mạch. Nhờ đó, loại rau này có thể kiểm soát tình trạng mạch máu sa giãn, ứ máu và dẫn đến nguy cơ tăng kích thước búi trĩ.


Decanonyl acetaldehyde: Loại chất này có công dụng kháng sinh mạnh. Từ các nghiên cứu cho thấy, thành phần này cho hiệu quả đối với cả vi khuẩn và nấm. Chính vì vậy, việc sử dụng diếp cá có thể có công dụng dự phòng hiện tượng viêm nhiễm khuẩn ở búi trĩ và hỗ trợ quá trình phục hồi, tái tạo nhanh hơn đối với các mô tổn thương.


Chất xơ: Diếp cá là một trong những loại rau xanh có chứa hàm lượng chất xơ tương đối cao. Chất xơ có tác dụng giúp làm mềm phân, tốt cho quá trình bài tiết, điều hòa các nhu động ruột và ngăn ngừa bệnh táo bón – đây là yếu tố đẩy nhanh quá trình tiến triển của bệnh trĩ.


Kết luận từ các nhà khoa học cho thấy cây diếp cá hoàn toàn tự nhiên chứa các chất: quercentin, decanonyl acetaldehyde, chất xơ.... Các hoạt chất này đều có tác dụng kháng sinh, kháng khuẩn, tăng độ bền thành mao mạch, tĩnh mạch... Chính vì vậy mà trà diếp cá có công dụng kiểm soát vấn đề mao mạch, sa giãn, ứ đọng, đồng thời hạn chế nguy cơ tăng kích thước búi trĩ.


Trà Diếp cá Sadu được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nhưng mang hương vị đặc trưng thuần thảo dược. Được kết hợp từ 2 thảo dược quý là cà gai leo và diếp cá. Với dạng túi lọc vô cùng tiện lợi, mang đến cho người sử dụng hương vị thơm ngon, dễ uống, lành tính, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt tốt đối với những người bệnh trĩ, giúp hạn chế các tác dụng phụ từ thuốc tây.


Gần 10năm qua , với sự nỗ lực của mình, Sadu là thương hiệu trà thảo dược dẫn đầu về số lượng tiêu thụ cũng như ổn định chất lượng. Chúng tôi luôn hướng tới những sản phẩm chất lượng, đảm bảo tiêu chí Sạch - Dược tính cao, an toàn cho người sử dụng. Ngay từ hôm nay, hãy xây dựng thói quen uống trà thảo dược mỗi ngày để luôn tràn đầy sức sống và đẩy lùi bệnh tật bạn nhé.












45 lượt xem0 bình luận
bottom of page
Chat ngay