Chat ngay
top of page
Tìm kiếm
Ảnh của tác giảkhanhly2012.vp

Thông điệp từ vũ trụ "Làm thế nào để sau mỗi ngày dài, ta vẫn còn năng lượng để yêu thương"

Đã cập nhật: 10 thg 11, 2022

Guồng cuộc sống hiện đại vội vã, khiến con người ta lại càng vội vã đuổi theo nhịp sống hiện đại. Điều ấy lâu dần khiến ta quên lắng mình lại .


Đã khi nào bạn cảm nhận được trọn vẹn từng khoảnh khắc trôi qua? Trong cuộc sống vội vã bạn đã bao lần quên việc cảm nhận những điều tồn tại quanh mình, đến khi mệt mỏi dã rời chúng ta quay lại trách oán số phận. Đời người giống như một chén trà, nhiều dư vị, nhiều tầng lớp, nhiều mùi hương. Nếu uống quá nhanh như sống quá vội, ta sẽ bỏ lỡ những dư vị tuyệt đẹp của cuộc sống.

Và hơn hết, sau những ngày dài làm việc đầy áp lực và mệt mỏi có bao giờ bạn tự hỏi bản thân mình muốn gì và thích gì chưa?


Bạn đã thực sự yêu thương chính mình? Bởi vì yêu thương bản thân có lẽ chưa khi nào là đủ. Mà không chỉ là chăm chút cho vẻ bề ngoài, hãy yêu thương bản thân bằng cách chăm chút hơn tới sức khỏe, qua thức mình ăn hàng ngày, đồ mình uống, hoạt động mình làm và đặc biệt là giấc ngủ. Một giấc ngủ đủ, sâu giấc giúp tinh thần sảng khoái, trí tuệ minh mẫn, sức khỏe dồi dào, xua tan đi bao muộn phiền không đáng có.


Nếu còn nhiều lắng lo, những đêm dài thao thức, trằn trọc suy nghĩ, sáng ra bạn sẽ thấy ngay những thay đổi rõ rệt của cơ thể, thiếu ngủ khiến đôi mắt quầng thâm, cơ thể mệt mỏi, cảm giác lờ đờ, hoạt động kém nhanh nhạy. Thực sự ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống.


Người khác có thể không hiểu những vất vả bạn đang trải qua, nhưng bản thân bạn phải là người hiểu rõ nhất. Đừng quá hà khắc với bản thân. Mệt quá rồi có thể tạm nghỉ. Quan trọng nhất là lắng nghe và yêu thương chính mình mỗi ngày.


Cách để bạn nạp thêm năng lượng sau ngày dài oằn mình với cuộc sống và cũng chính là cách để yêu thương bản thân mình hơn mỗi ngày đó là: Cho phép bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn. Tự “thưởng” cho bản thân món quà tinh thần không phiền muộn. Hãy chậm lại một chút, một chút thôi, pha bình trà cúc nóng hoặc tách trà đinh lăng ấm nồng để nạp thêm năng lượng, giúp tinh thần thoải mái, thư giãn, ngủ sâu giấc và tận hưởng những giây phút êm đềm đó nha ! Bạn sẽ thấy cuộc sống này thật ý nghĩa và đáng sống biết bao.







74 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
Chat ngay