Bạn có đang bị mất ngủ? Đừng lo đã có trà đinh lăng Sadu
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Bạn có đang bị mất ngủ? Đừng lo đã có trà đinh lăng Sadu

Đã cập nhật: 22 thg 10, 2022

Giấc ngủ là liều thuốc vô giá đối với sức khỏe tinh thần của mỗi người. Một giấc ngủ ngon và sâu giấc giúp người trẻ có đủ năng lượng để học tập, vui chơi, lao động... Lối sống hiện đại, cuộc sống về đêm, áp lực công việc, lạm dụng thiết bị điện tử khiến nhiều người trẻ rơi vào tình trạng mất ngủ. Thiếu ngủ, giấc ngủ chập chờn, ngủ không đủ giấc, mất ngủ khiến cơ thể suy nhược, mệt mỏi, căng thẳng, suy giảm trí nhớ, mất tập trung, không còn khả năng sáng tạo.


Nếu trước đây, mất ngủ thường xảy ra ở người già thì hiện nay tỷ lệ người bị mất ngủ trong độ tuổi từ 18-40 cũng rất nhiều. Không ít các bạn trẻ chịu đựng cảm giác lờ đờ, mệt mỏi, đầu óc quay cuồng vì mất ngủ ảnh hưởng đến chất lượng công việc, học tập. Nặng hơn, người trẻ có thể rơi vào tình trạng dễ nổi nóng, hay cáu gắt, trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn tâm lý và các vấn đề thần kinh.

Đặc biệt, giấc ngủ là yếu tố quan trọng, đảm bảo sự vận hành các tổ chức, cơ quan quan trọng cơ thể. Trong giấc ngủ, cơ thể trở về trạng thái nghỉ ngơi, các cơ quan lần lượt thực hiện các chức năng trao đổi chất, giải độc, thải độc. Mất ngủ kéo dài ảnh hưởng đến hoạt động các tạng phủ là nguyên nhân sinh ra các bệnh lý nguy hiểm về gan, thận, tiêu hóa, thần kinh, tim mạch, huyết áp.


Hầu hết khi bị mất ngủ, người bệnh sẽ tìm tới thuốc ngủ với hy vọng có thể ngủ được nhanh nhất. Thế nhưng, nếu mất ngủ sinh ra hàng chục bệnh liên quan thì lạm dụng thuốc ngủ lại sinh ra hàng trăm thứ bệnh khác. Trong đó, bệnh tim mạch và đột quy là những hậu quả nguy hiểm của mất ngủ. Theo thống kê, người có giấc ngủ dưới 5 giờ mỗi đêm có nguy cơ bị đột quỵ cao gấp 83% so với người ngủ đủ giấc 7-8 giờ/đêm. Con số 200.000 người đột quỵ mỗi năm (10% dưới 44 tuổi và mỗi năm tăng thêm 2%), 50% người bị đột quỵ tử vong, 40% gặp nhiều di chứng réo lên hồi chuông cảnh báo cho người trẻ hiện nay.


Ngoài tăng nguy cơ đột quỵ, người lạm dụng thuốc ngủ có thể rơi vào trạng thái nghiện thuốc, phụ thuộc thuốc, không có thuốc sẽ không ngủ được. Tinh thần uể oải, trầm cảm, đau dạ dày, bị rụng tóc...là những vấn đề mà đa số bệnh nhân mất ngủ gặp phải. Do vậy với xu hướng tìm về các thảo dược thiên nhiên lành tính để cải thiện bệnh mất ngủ đang được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt.



Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông đã ví đinh lăng như một loại nhân sâm. Nếu bạn đang bị mất ngủ, khó ngủ, mỗi ngày chỉ cần uống 1 ly trà đinh lăng, tình trạng này có thể sẽ được cải thiện nhanh chóng.


Bên cạnh đó, trà đinh lăng còn có thể hỗ trợ tăng cường miễn dịch, bồi bổ cơ thể ở những người mới ốm dậy. Loài cây này còn được so sánh với tác dụng giống như nhân sâm. Đinh lăng có chứa rất nhiều dinh dưỡng như các vitamin B1, B2, B6, vitamin C, trong đó có một số axit amin mà cơ thể người không thể tổng hợp được.


Đinh lăng còn chứa hàm lượng cao các hoạt chất saponin triterpen, tanin, glycosid, có khả năng hỗ trợ tăng cường năng lượng, xua tan mệt mỏi, hỗ trợ chống viêm, chống oxy hóa, làm tăng mức độ dẫn truyền thần kinh. Việc sử dụng đinh lăng dưới dạng trà còn giúp loại tiết ra các tinh dầu, mùi hương dễ chịu giúp bạn cảm thấy thư giãn, ấm áp, khiến giấc ngủ sâu hơn


Người xưa có câu: "Một trà bằng ba thuốc".Trà đinh lăng của Sadu cũng chứa tới 3 vị thuốc quý từ thảo dược thiên nhiên, vừa giúp bạn bảo vệ sức khỏe gia đình mà lại an toàn, lành tính cho cả nhà


Đinh lăng: Chứa nhiều vitamin B1, B2, B6, vitamin C và đặc biệt là hoạt chất quý Saponin, cây đinh lăng có nhiều công dụng tuyệt vời với sức khỏe. Được ví như nhân sâm Việt Nam, định lăng có tác dụng bổ cơ thể, tăng sức chịu đựng, dẻo dai cho cơ thể, giúp giảm mệt mỏi, tinh thần sảng khoái, khỏe mạnh.


Lạc tiên: Từ xưa, lạc tiên đã được biết đến như vị thuốc "thần" trị mất ngủ, ngủ hay mơ, giúp an thần, ngủ ngon, say giấc. Thành phần trong quả lạc tiên có tính bình, vị ngọt có thể giúp thanh nhiệt, giải độc cho những người gặp tình trạng mụn nhọt.


Cỏ ngọt: Theo Đông y, cỏ ngọt có công dụng chính như hạ huyết áp, tiêu khát, lợi tiểu, điều trị chứng chảy máu chân răng, hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường,… Người uống nhiều bia rượu cũng có thể sử dụng thường xuyên các loại trà có chứa cỏ ngọt để thanh nhiệt, giải độc, mát gan,...



Trà Đinh Lăng của Sadu được lấy hoàn toàn từ thân, củ đinh lăng tự nhiên tại các vùng trồng đạt chuẩn theo quy định, không thuốc trừ sâu, không phân bón hóa học. Vì vậy mà có hàm lượng dưỡng chất cực kì cao. Được sản xuất với công nghệ khép kín hiện đại, áp dụng phương pháp sản xuất trà thảo dược từ Nhật Bản giúp trà phát huy được dược tính có sẵn.


Sadu là thương hiệu thuần Việt với sản phẩm 100% tự nhiên, lấy chất lượng làm uy tín. Chúng tôi luôn muốn mang đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm trà chất lượng, tốt nhất cho sức khỏe. Nếu bạn cũng đang gặp tình trạng trên hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm nhé.

113 lượt xem0 bình luận
bottom of page
Chat ngay