Câu chuyện sản phẩm "Trà cà gai leo túi lọc Sadu"
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Câu chuyện sản phẩm "Trà cà gai leo túi lọc Sadu"

Phan Trung Kiên là con thứ 4 trong gia đình thuần nông ở Chương Mỹ (Hà Tây cũ), hồi nhỏ anh thường xuyên được chứng kiến mẹ trồng nhiều loại cây dược liệu trong vườn. Mỗi loại đều mang đến những công dụng khác nhau. Cây lạc tiên dùng cho người mất ngủ, cây dây đau xương để giải quyết các vấn đề về đau nhức xương khớp ... Cũng từ đây, anh nghĩ đến vườn cây dược liệu quanh nhà mà mẹ trồng nhưng dùng không hết. Đến mỗi đợt thu hoạch mẹ anh đều mang cho cả hàng xóm mà vẫn còn nhiều, nhưng để lâu thì lại hỏng, thật lãng phí.


Từ đó, anh nghĩ đến việc tại sao ở Việt Nam, có ¾ diện tích là đồi núi, có điều kiện thuận lợi để trồng cây dược liệu mà lại không tận dụng ưu thế đó. Cơ duyên thực sự đến với anh khi anh đọc được một công trình nghiên cứu về cây cà gai leo mà TS Nguyễn Thị Minh Khai và PGS Phạm Kim Mãn nghiên cứu vào những năm đầu thế kỉ XX. Và anh nhận ra, đây thật sự là hướng đi của mình. Và may mắn thay anh được gia đình đặc biệt ủng hộ.


Nhận thấy tác dụng lớn lao của cây Cà gai leo anh Phan Trung Kiên và các cộng sự đã phát triển mô hình trồng sản xuất cây cà gai leo ngày một lớn lên nhưng gặp phải nhiều vấn đề về đầu ra cho sản phẩm.


Năm 2016 sau nhiều ngày trăn trở, suy nghĩ, cuối cùng anh quyết định nghiên cứu công thức, pha chế nguyên liệu tạo ra sản phẩm dễ sử dụng hơn cho người tiêu dùng Việt Nam khi nước ta đang trên đà phát triển công nghiệp hóa, mọi người có ít thời gian. Phan Trung Kiên bắt tay vào nghiên cứu quy trình làm trà túi lọc mang thương hiệu SADU, sản phẩm dễ sử dụng, tiện lợi cho người tiêu dùng và đứa con tinh thần đầu tiên của SADU ra đời mang tên"TRÀ CÀ GAI LEO TÚI LỌC SADU".


Sản phẩm trà cà gai leo túi lọc SADU của Công ty Cổ phần Nông nghiệp Công nghệ Cao Thăng Long với công dụng giúp thải độc, mát gan, tăng cường chức năng gan trong các trường hợp men gan cao, xơ gan, đặc biệt theo nghiên cứu cây cà gai leo còn làm âm tính virus viêm gan B hiệu quả.


Để đưa đến người tiêu dùng sản phẩm trà cà gai leo túi lọc SADU chất lượng và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, Công ty Cổ phần Nông nghiệp Công nghệ Cao Thăng Long đã phát triển mô hình trồng và chế biến thảo dược cà gai leo theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của Bộ y tế. Cây cà gai leo làm nguyên liệu được trồng theo tiêu chuẩn hữu cơ, an toàn, đảm bảo giữ được dược tính cao nhất.


Sản phẩm “Trà Cà Gai Leo túi lọc SADU” của Công ty Cổ phần Nông nghiệp Công nghệ Cao Thăng Long đang từng bước tạo được thế mạnh trên thị trường và tạo được niềm tin trong lòng người tiêu dùng. Gần 10 năm qua sản phẩm trà cà gai leo túi lọc SADU đã được trao tới tận tay hàng triệu khách hàng tin dùng trên khắp cả nước, góp phần bảo vệ sức khỏe lành mạnh cho người tiêu dùng.


----------------------------------------------------------------------------------------

68 lượt xem0 bình luận
bottom of page
Chat ngay