Câu chuyện sản phẩm "Trà cà gai leo rau má Premium Sadu"
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Câu chuyện sản phẩm "Trà cà gai leo rau má Premium Sadu"

Trở về với thiên nhiên là con đường mà cả thế giới hiện nay đã hiểu ra và đang hướng đến. Quay về với những gì tự nhiên nhất, lành tính nhất chính là cảm giác an toàn mà chúng ta đang tìm kiếm giữa cuộc sống ngày càng công nghiệp hóa hiện nay.


Người ta đang nhận thức rằng sức khỏe và sự cân bằng là yếu tố quan trọng để có một cuộc sống tốt đẹp. Do đó, trà thảo dược thiên nhiên đã trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn cho những người đang tìm kiếm và thưởng thức những thức uống tự nhiên và lành mạnh.


Thấu hiểu điều đó, SADU muốn đem những sản phẩm thuần tự nhiên đến tận tay bạn. Mỗi tách trà Sadu là những thảo dược được gieo trồng, hấp thụ thổ nhưỡng từ những mưa, nắng, gió tại vùng dược liệu chuẩn hữu cơ với khí hậu trong lành, xa khói bụi, xa khu dân cư. Để rồi, trà cho ra hương thơm lắng đọng, vị thanh mát ngọt lành, cung cấp năng lượng tràn đầy cho cơ thể. Không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp tâm hồn trở nên thư thái, an yên sau mỗi ngày dài bận rộn. Trong quá trình gieo trồng hoàn toàn không phân bón hoá học, không thuốc trừ sâu, không giống lai tạo, đơn giản là những gì tự nhiên nhất. Quá trình từng cây non cà gai leo chầm chậm lớn lên cũng như chính giá trị xanh bền vững đang dần được thiết lập lại.


Cuộc sống bộn bề với những lo toan, áp lực hàng ngày đã lấy đi nhiều thời gian của chúng ta, SADU muốn chia sẻ cùng bạn những khoảnh khắc an yên cả thân lẫn tâm qua những sản phẩm "mộc" và "lành" như một món quà từ thiên nhiên gửi đến bạn, thay cho những sản phẩm công nghiệp nhiều hóa chất hiện nay. Đó cũng chính là lý do thôi thúc SADU cho ra đời "đứa con tinh thần" tiếp theo mang tên "TRÀ CÀ GAI LEO RAU MÁ".


Khi bắt đầu, chúng tôi chỉ có 1 hạt giống của ý tưởng liệu có thể kết hợp cà gai leorau má để tạo ra một sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe. Sau 1 năm nghiên cứu và thử nghiệm, chúng tôi đã tìm ra câu trả lời quá trình này không hề dễ dàng. Trong vòng 3 đến 6 tháng đầu chúng tôi đã phải đối mặt với nhiều khó khăn từ việc nghiên cứu vùng đất trồng phù hợp cho cây rau má đến việc chăm sóc cây trồng theo định hướng hữu cơ sạch. Chúng tôi cố gắng tối ưu hóa môi trường trồng để đảm bảo cây có sinh trưởng tốt nhất và cung cấp được dược chất cao nhất.


Với niềm tin đưa trà thảo dược phục vụ cộng đồng, SADU giới thiệu đến bạn sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập của mình - Trà Cà Gai Leo Rau Má Premium. Sự kết hợp hoàn hảo của cà gai leo và rau má không chỉ mang lại hương vị thơm ngon, dễ uống mà còn đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.

  • Thanh Nhiệt & Mát Gan: Hỗ trợ giảm nhiệt cơ thể, giảm tình trạng mụn nhọt và cảm giác nóng trong.

  • Giải Độc Tổng Hợp: Giúp giảm sự hấp thụ của các chất gây hại, bảo vệ gan và cơ thể bạn khỏi những tác nhân độc hại.

  • Hỗ Trợ Gan: Từ men gan cao, gan nhiễm mỡ tới nóng trong người, SADU đã tìm ra giải pháp bảo vệ gan tốt nhất cho bạn.

  • Làm Dịu Triệu Chứng: Đau tức hạ sườn, vàng da, mệt mỏi, chán ăn. Chúng tôi ở đây để giúp đỡ bạn.

  • Tăng Cường Chức Năng Gan: Bảo vệ và tăng cường sức khỏe gan, giảm thiểu rủi ro các vấn đề về gan.


Trà cà gai leo rau má Sadu không chỉ đáp ứng khẩu vị, mà còn chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như vitamin A, C, B1, B3... chất chống oxi hóa và chất xơ. Rau má có tác dụng giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa,, giảm lượng đường huyết, ngừa mụn, sáng da, ngăn ngừa lão hóa, chống ung thư, kéo dài tuổi thọ...Cây cà gai leo được biết đến với tính chất kháng khuẩn và kháng viêm, giúp duy trì sức khỏe tổng thể và cải thiện tiêu hóa, thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, bảo vệ gan luôn khỏe mạnh. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích các loại trà tự nhiên và mong muốn chăm sóc sức khỏe của mình. Sản phẩm này không chứa chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.


Cùng SADU trở về với thiên nhiên để khám phá sự kết hợp tuyệt vời giữa Rau má và cà gai leo thông qua trà CÀ GAI LEO RAU MÁ SADU - một sản phẩm độc đáo mang đến hương vị tinh tế cùng những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Chúng tôi muốn giúp bạn thưởng thức và tận hưởng một ly trà cà gai leo rau má lành tính từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, để cảm nhận nguồn năng lượng an lành và biết ơn Mẹ thiên nhiên vẫn âm thầm chăm sóc chúng ta dù con người đã đôi lần lãng quên.


----------------------------------------------------------------------------------------

bottom of page
Chat ngay