Chat ngay
top of page
Tìm kiếm
Ảnh của tác giảkhanhly2012.vp

Cà gai leo - Dược liệu vàng trị bệnh gan

Từ xa xưa, Cà gai leo đã được sử dụng trong nhiều bài thuốc điều trị các bệnh lý về gan. Theo kinh nghiệm dân gian, cà gai leo có tác dụng chữa bệnh gan rất hiệu quả. Người xưa đã dùng rễ và thân Cà gai leo chữa bệnh gan, gan yếu, mẩn ngứa. Không chỉ có vậy cà gai leo còn được dùng để thanh lọc, giải độc cơ thể, trị chứng đau nhức xương khớp... hiệu quả.


Ngày nay, nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra, Cà gai leo có chứa nhiều hoạt chất quý như ancaloit, glycoancaloit… có khả năng bảo vệ gan. Bên cạnh đó, hoạt chất có trong dược liệu cũng được nghiên cứu là có tác dụng ức chế sự sao chép, hỗ trợ điều trị virus, viêm gan, ngăn ngừa xơ gan. Do đó, cà gai leo được biết đến là thảo dược bảo vệ gan và tăng cường chức năng gan hàng đầu. Đi từ bài thuốc dân gian đến các công trình nghiên cứu khoa học, cà gai leo đã được kiểm chứng, mang đến hiệu quả đáng kinh ngạc trước khả năng bảo vệ gan chuyên biệt.



Khi khoa học công nghệ càng phát triển, cà gai leo thu hút sự chú ý của rất nhiều nhóm khoa học trong và ngoài nước. Ngay từ năm 1987, viện dược liệu trung ương đã tiến hành nghiên cứu tác dụng của Cà gai leo trên mô hình thực nghiệm xơ gan, và công bố Cà gai leo là dược liệu có tác dụng ngăn chặn xơ gan rõ rệt.


Phải nói rằng, hiếm có loại cây nào lại nhận được sự quan tâm từ các nhà nghiên cứu nhiều như cà gai leo. Cho đến nay đã có 4 luận án tiến sĩ và 3 đề tài cấp nhà nước về loài cây này. Cà gai leo cũng là dược liệu duy nhất được thử nghiệm lâm sàng trên bệnh nhân viêm gan B


Cho tới nay, cà gai leo vẫn là loại thảo dược duy nhất trên thị trường được chứng minh hiệu quả ức chế virus viêm gan B, giúp giảm tải lượng virus, ngăn chặn xơ gan tiến triển và giải độc rượu bia hiệu quả. Vì vậy Cà gai leo thường được sử dụng trong các sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm gan B, xơ gan, giải độc rượu bia. Có thể nói Cà gai leo chính là "khắc tinh" của các bệnh về gan và là một loại dược diệu quý được ví như "dược liệu vàng" bảo vệ gan cho chúng ta.


Vì vậy, bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm có chứa Cà gai leo để hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như: Cao cà gai leo Sadu, viên nang cà gai leo Sadu, trà cà gai leo Sadu...vừa đảm bảo hiệu quả, vừa đảm bảo an toàn, uy tín, giúp bạn luôn có 1 lá gan khỏe mạnh.







37 lượt xem0 bình luận

Comentários


bottom of page
Chat ngay