Chat ngay
top of page
Tìm kiếm
Ảnh của tác giảkhanhly2012.vp

Trà gừng Sadu - Giúp hết ho, cảm lạnh, ổn định huyết áp

Trà gừng là một thức uống phổ biến, được nhiều người sử dụng để làm ấm cơ thể trong những ngày thời tiết lạnh. Bên cạnh đó, trà gừng còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời hơn cả một loại thức uống bình thường.


Ngày nay, trà túi lọc trở thành thức uống quen thuộc được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, bởi vì sự tiện nghi, nhanh chóng giúp cho việc uống trà trở nên đơn giản hơn. Không cần pha chế phức tạp, bạn chỉ cần nước sôi và trà túi lọc, chỉ trong phút chốc bạn đã có ngay một tách trà thơm ngon.


Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu và nhà sản xuất trà khác nhau khiến bạn phân vân khi chọn lựa. Vì vậy, Sadu sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm trà gừng đang được ưa chuộng nhất đó là trà gừng của thương hiệu Sadu. Đây là loại trà có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với thành phần 100% từ thiên nhiên có công dụng giảm ho, chống cảm lạnh và ổn định huyết áp.



Các nghiên cứu gần đây cho thấy: Gingerol trong gừng có tác dụng thông mật, bảo vệ gan Kích thích tiêu hoá, chống nôn, chống say tàu xe, phòng nôn sau phẫu thuật, buồn nôn khi mang thai, giảm cảm giác khó chịu khi dùng thuốc hoá trị liệu điều trị ung thư. Trợ tim, chống viêm, giảm đau... Gừng có vị cay, tính ấm có tác dụng phát biểu, tán hàn, ôn trung làm hết nôn được dùng cho các trường hợp: Cảm lạnh, nôn mửa, đi ngoài, đau bụng do lạnh, chân tay lạnh, ho, khản tiếng do lạnh; đầy bụng, sôi bụng, ăn uống không tiêu, huyết áp thấp. Uống trà gừng hàng ngày là cách tuyệt vời để bạn chăm sóc và bảo vệ sức khỏe khỏi các bệnh tật.


Mấy ngày gần đây thời tiết giao mùa lúc nóng, lúc lạnh khiến cơ thể mệt mỏi, sức đề kháng suy giảm. Làm chúng ta cảm thấy đau đầu, rát họng, sổ mũi, uể oải, mất tập trung. Đừng lo lắng, vì giờ đây đã có trà gừng Sadu với chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp bạn “tăng miễn dịch, khỏe đề kháng”, đánh bay các tác nhân gây bệnh.


Sản phẩm được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu sạch, không chất bảo quản, không hương liệu tổng hợp, vị thơm ấm nồng của gừng. Uống trà gừng Sadu mỗi ngày giúp trái tim luôn khỏe mạnh vì nó giúp làm giảm lượng cholesterol và ngăn ngừa hình thành máu đông. Bên cạnh đó, trà gừng Sadu còn giúp bạn làm ấm cơ thể từ bên trong, tinh thần được thư giãn, dễ chịu.


Với chiết xuất 100% nguyên liệu sạch từ những cánh đồng xanh hữu cơ, trà gừng Sadu đem lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe: Giúp làm dịu cơn ho, làm ấm người, giải cảm, là sản phẩm rất hữu ích giúp bảo vệ sức khỏe khi mùa đông tới. Giúp đẩy nhanh hoạt động trao đổi chất, cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Ngoài ra, trà gừng Sadu còn rất tốt cho tiêu hóa, giúp giảm các vấn đề như lạnh bụng, tiêu chảy. Chính vì vậy mà giữa vô vàn các sản phẩm trên thị trường, trà gừng Sadu vẫn được người tiêu dùng yêu qúy và tin chọn trong nhiều năm qua. Chúng tôi tự hào vì mang lại các sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe trao đến tận tay người tiêu dùng.


Để cơ thể luôn khỏe mạnh, giúp hết ho, ổn định huyết áp, đủ sức chống lại các tác nhân gây bệnh, bạn hãy chủ động nâng cao sức đề kháng bằng cách bổ sung thêm trà gừng Sadu vào thói quen ăn uống hàng ngày bạn nhé!


26 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
Chat ngay