Trà Cà gai leo Fresh Sadu giúp hạ mỡ máu bạn đã biết?
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Trà Cà gai leo Fresh Sadu giúp hạ mỡ máu bạn đã biết?

Đã cập nhật: 27 thg 3, 2023

Trà cà gai leo Fresh Sadu, với sự kết hợp độc quyền từ thảo dược quý cà gai leo cùng táo mèo, mang lại hương vị thanh thanh chua nhẹ, ngọt hậu vô cùng đặc biệt. Như các bạn đã biết, cà gai leo nổi tiếng với công dụng giải độc, mát gan, cùng với giảm mỡ máu của táo mèo, tạo nên 1 thức uống vừa giải khát lại có lợi cho sức khoẻ. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt là giới trẻ ngày nay, đang có xu hướng tìm về với thảo dược từ thiên nhiên lành tính, hạn chế các loại đồ uống có ga và chứa cồn ko tốt cho sức khỏe.


Trà cà gai leo Fresh Sadu giúp hạ mỡ máu

Táo mèo còn gọi là sơn tra, là loại quả phổ biến ở các tỉnh miền núi phía Bắc như Lào Cai, Điện Biên, Yên Bái,… có vị chua chát, mọc hoang dại. Táo mèo từ lâu đã được người dân dùng như một loại thuốc bổ cho cơ thể, không chỉ giải khát mà còn trị bệnh.


Theo Đông y, táo mèo thuộc nhóm tiêu thực hóa tích. Dùng trong điều trị các bệnh lý tiêu hóa, nhiễm khuẩn, hoạt huyết, hạ mỡ máu, tiêu mỡ gan, viêm khớp.. Vì là một vị thuốc được áp dụng khá nhiều trong chữa bệnh Đông Y, Táo mèo đã thu hút sự chú ý của các nhà khoa học. Nhiều nghiên cứu về thành phần hoạt chất của táo mèo đã được thực hiện mà đem lại kết quả khả quan đến không ngờ.


Các nhà khoa học đã tìm thấy một số hoạt chất quý giá trong táo mèo. Trong mỗi quả táo mèo sẽ có những thành phần chủ yếu như: Flavonoid, Oligomeric procyanidins, Flevans , các dẫn xuất Triterpen, các acid hữu cơ và một số phenolic cấu trúc đơn giản. Ngoài ra, trong mỗi quả táo mèo có khoảng 0,7% chất đạm, 0,2% chất béo, 22% chất đường cùng một hàm lượng lớn vitamin C và khoáng chất.


Có thể thấy, táo mèo có hàm lượng hoạt chất khá nhiều và vô cùng lợi ích cho sức khỏe. Điển hình như Flavonoid, một hoạt chất “vàng” với nhiều tác dụng cho bệnh tim mạch, mỡ trong máu và tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho cơ thể. Hay vitamin C, một loại vitamin giúp tăng cường đề kháng, bảo vệ và hỗ trợ phục hồi chức năng gan.


Y học hiện đại ghi nhận, táo mèo chứa nhiều dưỡng chất tốt cho hệ tim mạch. Do đó, loại quả này rất phù hợp với những người bệnh bị cao huyết áp, xơ vữa động mạch, rối loạn nhịp tim,…

Trà táo mèo giúp cho người bệnh hạ mỡ máu đồng thời bảo vệ gan và kháng khuẩn rất tốt.


Trong nghiên cứu mới đây thì trong quả táo mèo có tác dụng làm giảm động mạch vành vì thế sẽ chống rối loạn nhịp tim, cường tim và hạ áp.


Ngoài những nghiên cứu về thành phần, cũng có nhiều nghiên cứu lâm sàng về tác dụng của táo mèo. Kết quả cho thấy, các hoạt chất tự nhiên trong táo mèo đã có những tác động đáng kinh ngạc đến các bệnh lý tim mạch. Đặc biệt là bệnh mỡ trong máu - bệnh có nhiều biến chứng và tỉ lệ ngày càng tăng hiện nay.


Theo thống kê của Tổng hội Y học Việt Nam, tại Việt Nam có đến gần 50% người trưởng thành sống tại thành thị bị mỡ máu cao. Trong đó, thừa cholesterol, mỡ máu cao chủ yếu do chế độ dinh dưỡng và vận động không hợp lý gây nên tình trạng này, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe và đang có nguy cơ bị trẻ hóa ngày càng tăng hiện nay.


Có thể nói sự ra đời của trà cà gai leo Fresh Sadu giúp chúng ta giải quyết được tất cả các vấn đề về gan đặc biệt là những người bị gan nhiễm mỡ, xơ gan, máu nhiễm mỡ... thì đây sẽ là thức uống lý tưởng, thay nước lọc hàng ngày, giúp hạn chế các tác dụng phụ khi sử dụng thuốc tây. Hãy bảo vệ sức khỏe của chính bạn và những người thân yêu ngay hôm nay bằng trà Cà gai leo Fresh Sadu để luôn khỏe mạnh và hạnh phúc bạn nhé.


----------------------------------------------------------------------------------------------

Hotline :19008952



60 lượt xem0 bình luận
bottom of page
Chat ngay