TOP 5 loại trà thảo dược tốt cho phái đẹp
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

TOP 5 loại trà thảo dược tốt cho phái đẹp

Đã cập nhật: 11 thg 8, 2022

Để có một cơ thể khỏe mạnh và một vóc dáng chuẩn chỉnh thì việc ăn uống khoa học và điều độ đóng vai trò rất quan trọng. Trong đó, những sản phẩm từ thảo dược tự nhiên thường xuyên được nhắc đến và ưu tiên sử dụng. Sadu khuyên các chị em nên dùng thường xuyên 05 loại trà thảo dược quen thuộc dưới đây, vừa thơm ngon dễ uống mà lại chăm sóc cho sức khoẻ và dưỡng nhan cực kỳ hiệu quả


Trà cà gai leo hoa cúc

Hoa cúc là thảo dược có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Có vị ngọt, đắng nhẹ, tính mát, nó có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giải cảm, mát gan, làm sáng mắt. Ngoài ra, nếu bạn là người hay bị các chứng mất ngủ, tinh thần căng thẳng, dễ cáu gắt, khó tập trung thì uống trà hoa cúc sẽ giúp làm dịu thần kinh và giúp ngủ ngon hơn.


Trà cà gai leo hoa cúc giúp cho bạn ngủ ngon giấc hơn, qua đó làn da của bạn cũng sẽ luôn sáng mịn và giảm quầng thâm mắt. Trà cà gai leo hoa cúc còn làm dịu da kích ứng và bảo vệ làn da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời với đặc tính chống viêm và chống oxy hóa có trong trà.



Cà gai leo được biết đến là thảo dược quý có tác dụng tốt nhất cho gan. Nhờ sự kết hợp giữa thảo dược quý cà gai leo và hoa cúc mang lại tác dụng giải độc, mát gan đẩy nhanh các độc tố ra ngoài cơ thể. Sử dụng đều đặn 2 ly Trà cà gai leo hoa cúc cũng mỗi ngày giúp chị em cảm thấy thư giãn, thoải mái, dược tính có trong cà gai leo và hoa cúc giúp chị em có giấc ngủ trọn vẹn từ đó giúp làn da đẹp mịn màng, chống lão hóa níu giữ thanh xuân.


Trà Cà gai leo Sadu

Cà gai leo có tác dụng làm đẹp da, bởi những lý do sau: Bạn biết đó, khi chức năng gan bị suy giảm, bệnh tình sẽ biểu hiện qua sắc thái của làn da. Da của người bị suy giảm chức năng gan thường có biểu hiện mọc nhiều mụn, da vàng xạm, yếu ớt, thiếu sức sống


Cà gai leo lại là thảo dược quý, khi chúng ta sử dụng cà gai leo để tăng cường chức năng gan thì ngay tức khắc gan thải độc tốt hơn. Khi đó sẽ khiến sắc thái của làn da được cải thiện, da dẻ hồng hào, bớt mụn, mịn màng hơn



Có thể khẳng định cà gai leo là một trong những vị thuốc có tác dụng cải thiện làn da một cách bền vững từ bên trong (nhờ cải thiện chức năng gan).


Hiệu quả làm đẹp da của Trà thảo dược cà gai leo thật sự đáng bất ngờ mà bạn chưa biết. Trên thực tế rất nhiều khách hàng sử dụng cà gai leo của chúng tôi tâm sự, họ đã cải thiện được làn da chỉ sau 1 tháng sử dụng sản phẩm trà cà gai leo. Các biểu hiện về mụn trứng cá, sạm da hầu như không còn.


Trà gừng Sadu

Vào những ngày đông lạnh, hay những lúc bị cảm và đau họng thì một tách trà gừng sẽ giúp làm ấm cơ thể, chữa cảm lạnh, ngăn ngừa virus hợp bào hô hấp gây bệnh. Ngoài ra, lợi thế lớn nhất của trà gừng là tốt cho dạ dày, điều trị các bệnh về đường tiêu hoá, thậm chí cả ung thư ruột kết.




Với vị cay nhẹ, tính nóng, khi uống trà gừng sẽ góp phần làm ấm cơ thể, tăng cường sinh lực và vẻ đẹp tràn đầy sức sống cho làn da của bạn. Chính vì vậy việc sử dụng gừng làm nguyên liệu chế biến một số món ăn hàng ngày, uống trà gừng tươi pha cùng đường phèn, chanh tươi hay thậm chí chỉ ăn từng lát gừng tươi mỏng cũng giúp cho làn da bạn được trẻ hóa rõ nét và góp phần tăng cường sức đề kháng cho cơ thể rất hiệu quả.


Trà gừng giảm nám da cực tốt. Trên thực tế Các vết nám da tuy không ảnh hưởng gì lớn đến sức khỏe nhưng nó lại gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng cho vẻ đẹp của chị em phụ nữ, lúc này Trà gừng sẽ giúp bạn giải quyết hiệu quả vấn đề này.


Đây là một trong những dòng trà không thể thiếu khi nói đến các dòng trà tốt cho sức khỏe, vì hiệu quả của nó đã được chứng minh từ thời ông bà ta.


Trà diếp cá cà gai leo

Diếp cá không chỉ là một loại thực phẩm, gia vị cho những món ăn quen thuộc mà từ lâu nó đã được xem là một loại thuốc quý được nghiên cứu kỹ lưỡng. giúp thải độc, thanh lọc cơ thể, làm mát gan, giảm mụn nhọt, hỗ trợ tiêu hóa và làm giảm sỏi thận.



Làm đẹp da cho phái nữ diếp cá chứa thành phần chống oxy hóa giúp cải thiện làn da khô ráp và sạm nám da. Sử dụng trà diếp cá cà gai leo sẽ hỗ trợ cải thiện các vấn đề của làn da như: da bị lão hóa do ánh nắng, môi trường ô nhiễm, chế độ ăn uống nghỉ ngơi không hợp


Trong thành phần của diếp cá còn có các hoạt chất tự nhiên có khả năng kháng khuẩn, chống viêm mạnh nhưng không gây kích ứng và tổn thương da, làm da sáng khỏe từ bên trong. Đây cũng là lý do uống trà diếp cá đẹp da.


Diếp cá đã tốt như vậy khi được kết hợp cùng cà gai leo sẽ còn tốt hơn rất nhiều mang lại tác dụng thần kỳ mà chị em không ngờ tới. Nếu không tin chị em nên thử uống Trà diếp cá cà gai leo của Sadu nhé.


Trà mật ong hoa bưởi

Sự kết hợp mật ong cùng hoa bưởi tăng năng lượng bất ngờ cho cơ thể. Giúp cơ thể tăng cường năng lượng ngay lập tức, do lượng đường tự nhiên có trong đó, nó cung cấp 1 nguồn calo lành mạnh cho cơ thể bất cứ khi nào cơ thể cần chúng nhất.


Hoa bưởi mật ong mang đến cho các chị em bí kíp giảm cân cực tốt. Bởi nó là loại thực phẩm chứa hàm lượng calo rất ít, khi đưa vào cơ thể không cung cấp thêm nhiều calo nhưng lại làm cho cơ thể cảm thấy no hơn và giảm cảm giác thèm ăn tốt hơn. Từ đó cơ thể bạn có thể tiêu thụ đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ bấy lâu. Giảm cân hiệu quả mang lại vóc dáng thon gọn.


Đối với làn da, trà mật ong kết hợp cùng hoa bưởi là bí kíp để cho bạn có được làn da sáng mịn, giảm mụn, giảm hiện tượng mẩn đỏ, mụn thâm gây ra. Vì có chứa các dưỡng chất tốt giúp chống viêm, làm đẹp, lấy đi các tác nhân oxi hóa lấy lại cho bạn làn da trẻ trung rạng ngời.





Sử dụng Trà mật ong hoa bưởi để giảm stress. Tác động vào hệ thần kinh,giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi khi làm việc quá tải. Hoa bưởi ngâm mật ong chứa các dưỡng chất tốt giúp tinh thần trở nên thư giãn hơn. Sử dụng hoa bưởi cùng mật ong là liều thuốc tốt giúp tinh thần bạn thư giãn và chăm sóc cho giấc ngủ của bạn tốt hơn.


Với những lợi ích của các loại trà thảo dược đã được Sadu chia sẻ, bạn hãy thường xuyên sử dụng nó để đem lại những thay đổi tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp của mình nhé. Thế nhưng, cũng đừng quên việc tập luyện thể thao và thiết lập lối sống khoa học. Sadu chúc các chị em luôn khoẻ đẹp và rạng ngời!

77 lượt xem0 bình luận
bottom of page
Chat ngay