SADU TỔ CHỨC THAM QUAN NGHỈ MÁT CHO CBNV HÈ 2023
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

SADU TỔ CHỨC THAM QUAN NGHỈ MÁT CHO CBNV HÈ 2023

Đã cập nhật: 31 thg 5, 2023

Với mục tiêu chăm sóc đến đời sống tinh thần cho nhân viên trong Công ty và xây dựng phong trào hoạt động vui chơi, du lịch nghỉ mát sau những ngày làm việc căng thẳng, ngày 14/5/2023 vừa qua, Công ty Cổ phần Nông nghiệp Công nghệ Cao Thăng Long đã tổ chức chương trình tham quan du lịch cho toàn thể cán bộ công nhân viên công ty tại Cửa Lò - Nghệ An.


Hoạt động tổ chức tham quan du lịch hàng năm cho cán bộ công nhân viên là một trong những hoạt động thường niên mà SADU luôn quan tâm, chú trọng. Hoạt động nhằm chăm sóc đời sống tinh thần cho nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng, và cũng là cơ hội để các thành viên được giao lưu, tăng thêm tinh thần đoàn kết. Đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động cho nhân viên. Để từ đó mọi người có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao, góp phần đưa "ngôi nhà chung SADU" phát triển mạnh hơn nữa trong giai đoạn tiếp theo.


Trong chuyến tham quan du lịch và nghỉ mát 03 ngày 02 đêm tại Cửa Lò - Nghệ An diễn ra từ ngày 14/5/2023 đến 16/5/2023, toàn thể CBCNV công ty đã có những giây phút thư giãn và trải nghiệm thú vị tại các địa điểm du lịch nổi tiếng của Nghệ An, thăm di tích lịch sử Ngã Ba Đồng Lộc oanh liệt 1 thời - Nơi ghi dấu ấn chủ nghĩa anh hùng cách mạng Việt Nam, nơi bắt đầu của đường mòn Hồ Chí Minh huyền thoại, nơi lưu giữ tuổi xuân vĩnh cửu của mười cô gái thanh niên xung phong, để qua đây giúp toàn thể cán bộ công nhân viên SADU và thế hệ trẻ hôm nay luôn ghi nhớ và trân trọng những hy sinh to lớn của thế hệ ông cha chúng ta ngày ấy.

Ngoài mục đích vui chơi và giúp cán bộ công nhân viên cân bằng lại cuộc sống để có một tinh thần làm việc hăng say hơn, thì trong chuyến đi này công ty cũng tổ chức chương trình Team Building nhằm tạo ra những cơ hội vui chơi, giao lưu, giúp cán bộ công nhân viên có thêm sự gắn kết hơn, từ đó sẽ giúp SADU trở thành một khối thống nhất cùng nhau đem đến những sản phẩm chất lượng nhất, chăm sóc sức khỏe cho mọi người.


Các hoạt động team building sẽ là cơ hội để nhân viên thỏa sức thể hiện khả năng của bản thân, tăng cường sự đoàn kết và đặc biệt khơi gợi và phát huy tinh thần làm việc nhóm và theo đuổi mục tiêu đến cùng cho các thành viên.


Một số hình ảnh:









Ban lãnh đạo công ty muốn thông qua chương trình Team building luôn khuyến khích nhân viên hình thành nhóm và xây dựng những nhóm làm việc hiệu quả và giúp họ xây dựng tinh thần đồng đội, đồng lòng, đồng hướng để tiến tới một mục tiêu chung, một thành công chung

Sau mỗi chuyến đi như vậy, mỗi thành viên như được giải tỏa sự mệt mỏi và tạo ra một niềm hứng khởi mới của một chu kỳ tiếp theo để họ hăng hái thực hiện nhiệm vụ sản xuất & kinh doanh trong những tháng ngày mới.


Chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên SADU những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Sau chuyến đi, Ban Lãnh Đạo mong muốn mỗi thành viên của SADU luôn cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau để công ty ngày càng phát triển vững mạnh và vươn xa tới các tầm cao mới .



---------------------------------------------------------------------------

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page
Chat ngay