Những món ăn từ trứng gà Sadu bổ dưỡng giúp kiểm soát cân nặng
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Những món ăn từ trứng gà Sadu bổ dưỡng giúp kiểm soát cân nặng

Trứng gà thảo dược Sadu sở hữu lượng Cholesterol chỉ bằng 1/3 trứng thường, tuy nhiên nếu bạn chế biến trứng với quá nhiều dầu mỡ, gia vị, lượng calories cũng như cholesterol sẽ tăng lên. Chính vì vậy bạn nên sử dụng những phương pháp hạn chế sử dụng dầu, mỡ, gia vị như luộc, hấp, chần, nấu canh. Sadu giới thiệu một vài món ăn dễ làm từ trứng, nhanh gọn giúp bạn bổ sung thực đơn hàng ngày

Món trứng chần, ăn kèm bánh mỳ đen nguyên cám

Để chần trứng tròn đẹp, bạn nên đập trứng vào cốc hoặc bát rồi từ từ thả nhẹ vào nước đang sôi khoảng 80 độ để trứng không bị vỡ.


Món trứng luộc các cấp độ, từ lòng đào đến chín kĩ

Bạn cần để trứng ở nhiệt độ phòng trước để tránh khi thả trứng vào nước đang sôi trứng dễ bị vỡ. Trứng thảo dược luộc khoảng 5 phút sẽ cho lòng đào chảy cực hấp dẫn. Để trứng chín kĩ, bạn cần luộc khoảng 8-10 phút. Món trứng luộc có thể ăn kèm các loại rau salad, thêm 1 chút sốt mè hoặc sốt sữa chua không đường.


Món canh trứng với cà chua

Chưng cà chua cùng 1 chút nước để cà chua chảy sệt, thêm lượng nước vừa ăn. Khi canh sôi đổ trứng đã đánh nhẹ vào để trứng bông lên hấp dẫn.


Món chả trứng hấp

Sử dụng 1 chút thịt lợn, hoặc gà, băm vừa ăn, trộn đều cùng miến, mộc nhĩ. Đổ trứng vào trộn đều và hấp hoặc dùng nồi chiên không dầu khoảng 10 phút để được món chả trứng thơm ngon. Món này tương đối nhiều calories vì vậy bạn chỉ nên ăn 1-2 miếng và nên đổi thịt lợn thành thịt gà hoặc sử dụng nấm thay thế.


5 lượt xem0 bình luận
bottom of page
Chat ngay