Người có vấn đề về gan uống bao nhiêu trà cà gai leo mỗi ngày là đủ?
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Người có vấn đề về gan uống bao nhiêu trà cà gai leo mỗi ngày là đủ?


Cà gai leo- thảo dược quý hỗ trợ ổn định tế bào gan


Cà gai leo là một vị thuốc nam quý được Y học cổ truyền ghi nhận về tác dụng ổn định tế bào gan, tăng cường chức năng của gan. Ngày nay y học hiện đại đã nghiên cứu, chứng minh cà gai leo có những hoạt chất quý cho gan. Trong cà gai leo có chứa chất glycoalcaloid sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, điều trị viêm gan virus, đặc biệt là viêm gan B. Đồng thời, cà gai leo còn hạn chế được các triệu chứng như chán ăn, vàng da, giảm mức độ xơ gan, hạn chế những biểu hiện của tổn thương gan.


Cà gai leo- cách sử dụng để giúp bảo vệ lá gan khoẻ mạnh


Sử dụng trà cà gai leo để hỗ trợ điều trị gan là một phương pháp “dài hơi” nhưng an toàn cho cơ thể. Tuy nhiên liều lượng sử dụng phải hợp lý, đảm bảo 3 tiêu chi “đúng, đều, đủ” vì quá ít thì không có tác dụng nhưng lạm dụng thì không tốt. Nên sử dụng mỗi ngày khoảng 5-6gói trà, mỗi gói 5g, pha cùng 1-1,5L nước uống trong ngày để giúp cải thiện chức năng gan. Bảo vệ gan bằng thảo mộc là một cách an toàn, lành tính, tốt trong thời gian dài, thay vì sử dụng những loại thuốc tây hoặc thực phẩm chức năng đắt đỏ nhiều tác dụng phụ.

Sản phẩm trà Cà Gai Leo Sadu đạt chuẩn hữu cơ, được Bộ Y Tế công nhận và cấp phép lưu hành.

Bạn có muốn thử trà cà gai leo Sadu không? Liên hệ Sadu để được tư vấn và đặt hàng nhé! —----------- Hotline: 1900 8952. Địa Chỉ: Thôn Đoàn Kết- Xã Đại Yên- Chương Mỹ-Hà Nội

9 lượt xem0 bình luận
bottom of page
Chat ngay