Trứng gà thảo dược Sadu "trứng gà không tanh" dành cho mẹ bầu thông thái
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Trứng gà thảo dược Sadu "trứng gà không tanh" dành cho mẹ bầu thông thái

Đã cập nhật: 4 thg 1, 2023

Mang thai là thời điểm duy nhất trong cuộc đời mà bạn hết lòng yêu thương một ai đó mình chưa từng gặp. Đó cũng chính là lúc người phụ nữ phải lo lắng rất nhiều, nhất là trong việc lựa chọn thực phẩm tốt cho cả mẹ lẫn con.


Hãy yên tâm, vì giờ đây bạn không còn cô đơn trong suy nghĩ của mình bởi đã có sự sẻ chia của Sadu - Nơi mang tới những điều kỳ diệu từ trứng gà thảo dược. Trứng được sinh ra bởi những chú gà hạnh phúc, được chọn lọc khắt khe từ khâu chọn giống, với một chế độ chăm sóc vô cùng đặc biệt.


Khi chăn nuôi gà, nhiều đơn vị chăn nuôi sử dụng thuốc kháng sinh cho gà mẹ để tránh ảnh hưởng đến sản lượng trứng, dẫn đến trong trứng gà thành phẩm còn tồn dư kháng sinh. Điều này hoàn toàn không có tại Sadu. Do vậy trứng gà thảo dược Sadu hoàn toàn KHÔNG TỒN DƯ KHÁNG SINH, giúp mẹ bầu an tâm sử dụng.


Trừng gà thảo dược sadu thơm ngon béo ngậy bởi trong thành phần ăn của gà mẹ chỉ có thảo dược (cà gai leo, hoàn ngọc, ngô đỏ Sơn La,…), không cám công nghiệp, không xương cá hay mỡ cá. Do vậy mà trứng có hương vị vô cùng thơm ngon và an toàn, đặc biệt khi ăn KHÔNG TANH như những loại trứng gà thông thường ngay cả khi ăn sống (rất phù hợp đối với mẹ bầu sợ mùi tanh ). Bởi Sadu tuyệt đối không sử dụng cám công nghiệp, thuốc kháng sinh, chất kích thích hay hóa chất bảo quản.


Trên thực tế, lượng cholesterol trong 1 quả trứng gà Sadu chỉ bằng 1/3 trứng gà thường (đã có giấy kiểm nghiệm). Giúp mẹ bầu điều hòa lượng cholesterol trong máu, cải thiện chứng suy giảm trí nhớ trong thời kỳ mang thai. Kể cả những mẹ bầu đang bị tiểu đường thai kỳ thì đây là nguồn bổ sung dinh dưỡng lý tưởng cho cả mẹ và bé. Chính vì vậy mà trứng gà Sadu KHÔNG CHỨA HÀM LƯỢNG CHOLESTEROL CAO, là nguồn dinh dưỡng lý tưởng giúp bé và mẹ luôn khỏe mạnh.



Hàm lượng dinh dưỡng cao vượt trội, giúp mẹ bầu giải quyết những trăn trở trong việc bổ sung dưỡng chất hàng ngày. Mỗi tế bào của bé được hình thành và phát triển từ protein mà trong trứng gà lại chứa hàm lượng protein tương đối cao nên sẽ giúp thai nhi hoàn thiện và phát triển mỗi ngày. Do đó, sử dụng trứng với lượng vừa đủ thật sự tốt. Trong khi đó, trứng gà thảo dược Sadu chứa hàm lượng protein rất cao, chắc chắn sẽ giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh mỗi ngày.


Các thành phần như Omega 3, Sắt, Kẽm, Vitamin trong trứng sẽ giúp bé phát triển não bộ và thị giác ngay từ trong bụng mẹ. Sản phẩm vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe của VietGAP về các giá trị dinh dưỡng, ATTP để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé.


Con mong chờ, mẹ đừng ngần ngại. Hãy liên hệ ngay với Sadu để mang nguồn dinh dưỡng vàng này bổ sung vào thực đơn của mẹ, giúp con yêu phát triển toàn diện các mẹ nhé.

71 lượt xem0 bình luận
bottom of page
Chat ngay