Giấc ngủ quan trọng thế nào với người bị tiểu đường, tim mạch?
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Giấc ngủ quan trọng thế nào với người bị tiểu đường, tim mạch?

Đã cập nhật: 27 thg 3, 2023

Các nghiên cứu đã cho thấy ngủ không đủ giấc liên tục sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe tim mạch. Đã có hàng chục triệu người Mỹ mắc phải tình trạng thiếu ngủ kinh niên. Trong khi một số người rút ngắn thời gian ngủ tám tiếng/ngày để dành thời gian cho công việc hoặc việc cá nhân thì nhiều người khác lại bị chứng mất ngủ hoặc mắc bệnh lý khác gây khó ngủ.


Theo một tuyên bố gần đây của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ, ngủ thất thường có liên quan đến một loạt các nguy cơ về tim mạch, bao gồm béo phì, huyết áp cao, tiểu đường và bệnh động mạch vành. Nếu có thời gian ngủ ít hơn sáu giờ mỗi đêm thì đặc biệt nguy hiểm đối với sức khỏe tim mạch của bạn. Các chuyên gia lý giải vì những người thiếu ngủ có nồng độ hormone gây stress và các chất gây viêm trong máu cao hơn, đây là các tác nhân chính gây ra bệnh lý tim mạch.

Với người có nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và tiểu đường cao, ngủ đủ giấc là điều đặc biệt quan trọng. Ngủ ít hơn 6 giờ đồng hồ mỗi đêm làm tăng nguy cơ tử vong sớm cho các đối tượng này, theo một nghiên cứu gần đây.


Nếu bạn có một số yếu tố tim mạch, hãy cẩn thận với giấc ngủ và tham vấn bác sĩ nếu bạn bị thiếu ngủ. Đây là điều quan trọng nếu bạn muốn giảm nguy cơ đột quỵ hay các bất ổn tim mạch.


Ông bà mình đều bị tiểu đường thể khá nặng, thế nên việc quan tâm sức khỏe và chế độ ăn uống của ông bà là điều mà mình và gia đình luôn quan tâm hằng ngày. Bà mình rất dễ mất ngủ, và mất ngủ rất thường xuyên, thế nên sau một thời gian tìm hiểu mình và gia đình đã quyết định dùng trà thảo dược để duy trì ổn định đường huyết và cải thiện giấc ngủ sâu cho ông bà.


Đầu tiên mình cho ông bà sử dụng sản phẩm trà thảo dược mật gấu dây thìa canh của Sadu, sau một thời gian mình thấy đường huyết của ông bà khá ổn định, mình tin tưởng động viên bà uống tiếp trà cà gai leo đinh lăng Sadu để cải thiện chất lượng giấc ngủ vì trà từ thảo dược tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng, hơn nữa tác dụng cũng khá tốt và có thể dùng lâu dài, rất phù hợp cho người cao tuổi, hoàn toàn không có tác dụng phụ như uống thuốc tây. Sau khi bà uống được khoảng 1 tuần, mình thấy chất lượng giấc ngủ của bà cải thiện lên trông thấy, ăn ngon, ngủ sâu giấc, khỏe mạnh hơn, các thành viên trong gia đình mình ai cũng thấy vui và hạnh phúc. Cả nhà mình quyết định sử dụng trà cà gai leo đinh lăng của SADU để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, cải thiện giấc ngủ và tốt cho hệ tim mạch.

Do vậy, giấc ngủ tưởng chừng vô hại nhưng lại tác động rất mạnh mẽ đến sức khỏe chúng ta, đặc biệt là những người đã có bệnh nền, thế nên, hãy luôn quan tâm đến chất lượng giấc ngủ của bản thân và gia đình bằng cách uống trà thảo dược của Sadu mỗi ngày để luôn khỏe mạnh bạn nhé!


----------------------------------------------------------------------------------------------

Hotline :19008952

bottom of page
Chat ngay