Cà gai leo Sadu trong điều trị 5 vấn đề về gan
Chat ngay
top of page
Tìm kiếm

Cà gai leo Sadu trong điều trị 5 vấn đề về gan

Uống trà cà gai leo Sadu mỗi ngày là phương pháp cải thiện chức năng gan và hỗ trợ cho “nhà máy lọc độc” của cơ thể được khoẻ mạnh hơn




1.Cà gai leo hỗ trợ điều trị viêm gan B


Trong đề tài luận án tiến sĩ y học năm 1999 của BS. Trịnh Thị Xuân Hòa (Viện Quân y 103) thử nghiệm chiết xuất cà gai leo trên bệnh nhân viêm gan B mạn tính thể hoạt động cho thấy cà gai leo có tác dụng cải thiện các triệu chứng của bệnh, làm giảm nồng độ virus trong máu.


2.Cà gai leo giúp hạ men gan


Ngay từ những năm đầu của thập niên 80, cà gai leo đã được cố GS. Phạm Kim Mãn (Viện Dược liệu Trung ương) nghiên cứu chứng minh có tác dụng làm hạ men gan cao rất rõ rệt chỉ sau 2 tháng sử dụng.


3.Cà gai leo hỗ trợ điều trị sơ gan


Hai công trình nghiên cứu của Viện Dược liệu Trung ương từ năm 1987-2000 đã công bố cà gai leo với hoạt chất glycoalkaloid có tác dụng ức chế sự sinh tổng hợp sợi collagen trong tế bào gan nên giúp ức chế hình thành các tổ chức xơ hiệu quả.


4.Cà gai leo giúp thải độc gan


Các hoạt chất trong cây cà gai leo có tác dụng cao trong việc bảo vệ gan khỏi các chất độc hại ngoài môi trường, hạn chế các tổn thương gan và giải độc gan rất nhanh chóng.


5.Cà gai leo giúp giải rượu


Tác dụng không ngờ của cà gai leo là giải rượu. Tác dụng này có được là do các hoạt chất quý trong cà gai leo mang đến khả năng tăng cường hoạt động của gan, đào thải độc tố tốt hơn.


Bạn có muốn thử trà cà gai leo Sadu không? Liên hệ Sadu để được tư vấn và đặt hàng nhé!

Hotline: 1900 8952.

Địa Chỉ: Thôn Đoàn Kết- Xã Đại Yên- Chương Mỹ-Hà Nội


16 lượt xem0 bình luận
bottom of page
Chat ngay