Chat ngay
top of page
Tìm kiếm
Ảnh của tác giảkhanhly2012.vp

Cà gai leo kết hợp cây xạ đen có tác dụng gì?

Đã cập nhật: 23 thg 7, 2022



Xạ đen và cà gai leo là hai loại thảo dược quý có đặc điểm chung hỗ trợ chữa bệnh gan. Ngoài ra mỗi loại cây lại có một chức năng khác nhau để bảo vệ sức khỏe cho mỗi chúng ta. Sử dụng cà gai leo kết hợp với cây xạ đen giúp tăng cao dược tính và phát huy mạnh tác dụng trong hỗ trợ và điều trị bệnh.


Để đi trả lời cho câu hỏi này trước hết chúng ta hãy cùng tìm hiểu về từng loại cây thảo dược quý trên để hiểu rõ hơn về công dụng tuyệt vời của nó nhé.


Cây cà gai leo

Như chúng ta đã biết, cà gai leo được đánh giá là cây dược liệu quý, từ xa xưa đã được người dân sử dụng để điều trị các bệnh về gan, giải độc gan, giải độc rượu bia.



Theo tài liệu nghiên cứu cho thấy trong cà gai leo có những hoạt chất như glycoalcaloid, đây là loại chất có tác dụng tiêu độc gan đồng thời có tác dụng bảo vệ gan hiệu quả mà không phải loại thảo dược nào cũng có được. Hợp chất có trong cà gai leo có tác dụng kìm hãm sự phát triển và hạn chế virus gây viêm gan, hạn chế giai đoạn phát triển của xơ gan. Đặc biệt nhất là khả năng ức chế sự sao chép và làm âm tính virus viêm gan B mãn ở thể hoạt động.


Với tính chất the ấm, mùi thơm và nhờ các hoạt chất giúp cà gai leo có tác dụng chính trong việc hỗ trợ điều tri viêm gan B. Bên cạnh đó cây cà gai leo cũng được coi là phương pháp giải độc gan, hạ men gan cao và giải độc rượu bia tốt nhất.


Cây xạ đen

Xạ đen là loại dược liệu quý có nhiều tác dụng: Thanh nhiệt, giải độc, hỗ trợ điều trịđẩy lùi viêm nhiễm, các bệnh lý về gan, tiểu đường, mỡ máu,…và đặc biệt các hợp chất được tìm thấy trong xạ đen còn có khả năng ngăn ngừa và triệt tiêu sự phát triển của khối u bướu, ung thư.



Trong xạ đen chứa các chất Flavonid, Saponin Triterpenoid, Quinone. Các chất này giúp làm giảm quá trình oxy hóa các tế bào ung thư: ung thư gan, ung thư vòm họng, ung thư dạ dày,.. Tác dụng chính trong cây xạ đen là hỗ trợ chữa ung thư gan. Trong lá, thân, và rễ xạ đen có tác dụng tốt đối với các dạng ung thư biểu mô gan.


Nước uống xạ đen có màu nâu trong nhạt vị thơm dễ uống giúp mát gan, ngăn ngừa, ngăn chặn các tế bào ung thư


Như vậy cà gai leo và xạ đen có cùng chung công dụng là mát gan, thanh nhiệt cơ thể và cải thiện chức năng gan. Kết hợp hai loại dược liệu cà gai leo vàxạ đen giúp đẩy mạnh dược tính, phòng ngừa ung thư nâng cao hiệu quả cho quá trình điều trị bệnh mà không loại thảo dược nào có được. Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 dược liệu quý này nhằm giúp cơ thể đào thải độc tố trong cơ thể mang lại sức khỏe toàn diện


Cà gai leo kết hợp cậy xạ đen có tác dụng hạ men gan cao, giải độc gan, hỗ trợ điều trị bệnh: ung thư gan, xơ gan, viêm gan B, gan nhiễm mỡ


Bên cạnh đó những người thường xuyên uống rượu bia nên sử dụng bài thuốc này nó giúp ngăn ngừa tác nhân gây nên bệnh gan, giải rượu bia rất hiệu quả.


Với sứ mệnh đặc biệt, làm lan tỏa và biến vùng nguyên liệu sạch trở thành những sản phẩm thảo dược giá trị tới tay người tiêu dùng. Sadu đã không ngừng nghiên cứu và cho ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, mang lại giá trị cao cho người sử dụng. Để tri ân và đáp lại sự tin tưởng, yêu mến từ khách hàng Sadu đã cho ra thị trường sản phẩm trà cà gai leo xạ đen tích hợp nhiều công dụng để bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người sử dụng.


Được sản xuất dưới dạng túi lọc, rất tiện lợi và dễ uống, tích hợp công dụng kép được nhân đôi có trong cùng một sản phẩm. Sự kết hợp hoàn hảo từ 2 loại dược liệu quý trong dân gian tạo nên sản phẩm Trà Cà gai leo xạ đen Sadu mang lại cho bạn sức khỏe, niềm tin, sự tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng sử dụng.


Với thành phần: Cà gai leo, xạ đen (không hóa chất BVTV, không chất bảo quản).

Bạn có thể sử dụng dạng trà túi lọc rất tiện lợi. Chỉ cần cho một gói trà túi lọc cà gai leo xạ đen vào cốc, rót 200-250ml nước nóng (80-100°C). Ngâm gói trà trong 5-10 phút rồi nhấc lên 1-2 lần và thưởng thức.

Duy trì sử dụng 4-6 gói/ngày để đạt hiệu quả tối ưu nhất.


Liên hệ Sadu ngay hôm nay để nhận được ưu đãi về sản phẩm.


☎ Hotline: 1900 8952

Đơn vị sản xuất: Công ty Cổ phần Nông nghiệp Công nghệ caoThăng Long

Địa chỉ: Đại Yên - Chương Mỹ - Hà Nội.

Website: https://www.sadu.com.vn/


5.885 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
Chat ngay