Chat ngay
top of page
Tìm kiếm
Ảnh của tác giảkhanhly2012.vp

Bật mí cách chữa viêm họng bằng trà hoàn ngọc không phải ai cũng biết

Đã cập nhật: 12 thg 10, 2022

Thời tiết thay đổi đột ngột, không khí ô nhiễm là nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, gây ra những chứng bệnh như: Cảm cúm, viêm mũi dị ứng, ho khan…, và đặc biệt là viêm họng mãn tính. Đây là căn bệnh khó điều trị dứt điểm, vì vậy việc phòng ngừa, giảm bớt các triệu chứng và đề phòng các đợt cấp hoặc biến chứng là điều nên làm trước tiên.

Viêm họng là một dạng bệnh viêm nhiễm gây đau cổ họng. Người bệnh sẽ có cảm giác vô cùng khó chịu khi cổ họng của mình đau hoặc rát, đặc biệt là khi nuốt.Thông thường viêm họng diễn biến với hai mức độ: Viêm họng cấp tính và viêm họng mãn tính. Viêm họng cấp tính nếu không điều trị kịp thời sẽ chuyển biến sang thành viêm họng mãn tính.


Viêm họng có thể xảy ra ở bất kỳ ai, bất kỳ độ tuổi hay tầng lớp nào. Nó mang lại cho người bệnh nhiều phiền toái và những rắc rối khó có thể kiểm soát được. Biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm họng nếu không điều trị kịp thời có thể sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: Áp-xe vòm họng, viêm phế quản, viêm phổi, viêm xoang. Khi tình trạng viêm họng trở nên nặng có thể gây ra viêm ngoài màng tim, viêm khớp…Nếu để tình trạng viêm họng hạt kéo dài làm cho họng sưng to, ho kéo dài, thậm chí là ho ra máu, khạc ra nhiều đờm, thường xuyên bị đau đầu dữ dội…, bệnh có thể biến chứng dẫn đến ung thư vòm họng.


Để phòng chống bệnh viêm họng, ngoài việc súc họng thường xuyên bằng nước muối, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, để tăng cường sức đề kháng, người bệnh còn có thể sử dụng trà hoàn ngọc như một loại dược liệu thiên nhiên quý để giảm bớt các triệu chứng viêm họng.


Theo các nhà khoa học, trà hoàn ngọc giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, cung cấp một số vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe, cùng với Sterol, đường tự do, Carotenoit, Axit hữu cơ, Saponin…., đó là những chất dinh dưỡng tự nhiên có trong cơ thể con người. Khi cơ thể yếu, các chất này sẽ hao hụt sinh ra bệnh tật. Trà hoàn ngọc có thể bổ sung những chất này.


Đặc biệt, các nghiên cứu khoa học đã tìm thấy trong lá của cây hoàn ngọc chứa 20% chất Tanin có khả năng sát khuẩn mạnh, có tác dụng chữa viêm họng mãn tính, Vitamin C, B, B2 làm tăng sức đề kháng, làm lành các vết viêm loét họng và miệng do Herpes gây ra. Bên cạnh đó cây hoàn ngọc còn giúp cơ thể khỏe mạnh, tỉnh táo, giảm mệt mỏi, giảm buồn ngủ nhờ trong cây hoàn ngọc có chứa chất Cafein. Dùng trà hoàn ngọc thường xuyên sẽ làm tăng sức đề kháng, hỗ trợ miễn dịch, giải độc, giúp cơ thể tự điều chỉnh, tự cân bằng.


Các nghiên cứu khoa học còn xác định thành phần hóa học của lá hoàn ngọc có B- sitosterol, phytol, carotenoid, flavanoid và nhiều chất khoáng (Fe, Ca, K…) tác dụng kháng các vi khuẩn như : Escherichia coli (gây bệnh đường tiêu hóa, đại tràng), Pseudomonas aeruginosav (gây nhiễm trùng: da, niêm mạc, máu, tai, giác mạc, màng não), Staphylococcus aureus (nhiễm trùng máu, lở trốc, viêm mủ, u nhọt), Streptococcus pyogenes (viêm phổi, ghẻ trốc, sâu răng) Aspergillus niger (viêm nhiễm nội tạng), Fusarium Oxysporum, Candida albicans (viêm lở miệng, hô hấp, tiết niệu)…

Để chung tay góp phần bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Sadu đã dày công nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm trà hoàn ngọc dạng túi lọc với nhiều công dụng khác nhau. Đây là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo dược quý như: hoàn ngọc, cà gai leo, đỏ ngọn, hoa nhài, cam thảo nên rất lành tính. Sự kết hợp hoàn hảo từ 5 loại thảo dược quý, đã tạo nên sản phẩm trà hoàn ngọc Sadu vô cùng tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.


Sử dụng như một loại thức uống hằng ngày để phòng bệnh, đặc biệt là giải độc, đồng thời diệt khuẩn, nấm gây bệnh trong đường tiêu hóa, hô hấp, nội tạng, máu, bảo vệ gan, thận, tim mạch, giúp ăn ngủ tốt. Cải thiện chức năng do rối loạn bài tiết, bổ sung dinh dưỡng tự nhiên, tăng cường khả năng miễn dịch. Không chỉ có lợi cho sức khỏe, trà hoàn ngọc Sadu còn có hương vị thơm ngon, được sản xuất dưới dạng túi lọc tiện dụng, có thể pha và uống bất kỳ thời điểm nào trong ngày


Với tính năng hỗ trợ, bảo vệ sức khỏe, giúp cơ thể thoải mái, nhẹ nhàng, đẩy lùi bệnh tật. Trà hoàn ngọc Sadu là lựa chọn hoàn hảo cho người mắc chứng viêm họng, giúp bệnh tình thuyên giảm rõ rệt. Đặc biệt, với những người mắc các bệnh như táo bón, nóng trong người, sức đề kháng kém...mà chưa tìm được giải pháp hữu hiệu, bạn đừng bỏ qua trà hoàn ngọc của Sadu.



30 lượt xem0 bình luận

留言


bottom of page
Chat ngay